Home / Tin Kpop / Sasaeng fan của Wanna One ngày càng lộng hành: Mua chuộc nhân viên khách sạn, quay lén Park Ji Hoon khi vừa… tắm xong

Sasaeng fan của Wanna One ngày càng lộng hành: Mua chuộc nhân viên khách sạn, quay lén Park Ji Hoon khi vừa… tắm xong

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không chỉ phải đối mặt với anti-fan mà các idol còn phải cảnh giác cả với những fan cuồng vì luôn bị họ bám theo mọi lúc mọi nơi và bị xâm phạm đời tư một cách nghiêm trọng.

Những trường hợp fan cuồng bám đuôi thần tượng đã không còn xa lạ gì ở Kpop. Thành viên Park Ji Hoon của WANNA ONE đã trở thành nạn nhân mới nhất của fan cuồng khi nhóm đang thực hiện chuyến lưu diễn tại Hong Kong. Hành động táo bạo của những fan cuồng này khiến fan hâm mộ ngày càng lo lắng cho an nguy của thần tượng.Park Ji Hoon (WANNA ONE) chính là nạn nhân mới nhất của fan cuồng.

Cụ thể, một fan hâm mộ đã đăng tải những dòng tin nhắn nhằm tố cáo fan cuồng xâm phạm đời tư củaWANNA ONE khi nhóm tới Hong Kong biểu diễn mà nạn nhân cụ thể đó là Park Ji Hoon. Fan cuồng này đã mua lại thẻ chìa khóa phòng từ nhân viên khách sạn với giá “đắt cắt cổ” và sau đó đã lẻn vào phòng của Ji Hoon. Quá đáng hơn, fan cuồng này còn ghi lại cảnh Ji Hoon thay đồ khi vừa bước ra khỏi phòng tắm.  Những hình ảnh do fan hâm mộ của nhóm đăng tải, tố cáo hành vi của fan cuồng.

Không chỉ có thế, WANNA ONE còn bị bám đuôi đến cả phòng tập gym của khách sạn. Nhóm fan cuồng còn giả bộ ngã vào Ji Hoon và thuê phòng ngay tầng mà các thành viên ở. Thậm chí, họ còn ngồi trước phòng WANNA ONE cả đêm.

Không chỉ riêng Ji Hoon mà các thành viên của WANNA ONE cũng không thoát khỏi việc bị fan cuồng đeo bám.

Sau khi thông tin này được đăng tải, các fan vô cùng phẫn nộ về những hành động này của các fan cuồng và lo sợ cho sự an toàn của thần tượng của mình vì họ đã bị xâm phạm đời tư một cách nghiêm trọng. Tuy nhiên, công ty quản lý của WANNA ONE là Swing Entertainment càng khiến các fan bức xúc hơn nữa khi chưa có bất kì hành động nào để bảo vệ các thành viên thoát khỏi nạn fan cuồng này.

Việc fan cuồng ngày càng lộng hành đe dọa nghiêm trọng đến đời tư của các thần tượng Kpop đã trở thành một vấn đề nhức nhối trong cộng đồng các fan yêu Kpop. Các công ty nên có những biện pháp cụ thể nhằm ngăn chặn tối đa những hành động sai trái này của các fan cuồng và để bảo vệ sự an toàn cho nghệ sĩ của mình.

Theo: ohman.vn

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • hình của park jihoon
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lee Daehwi và Park Woojin phát hành single tri ân người hâm mộ sau khi Wanna One tan rã

Share now~FacebookTwitteremail Một single bất ngờ được cặp đôi gửi đến người hâm mộ. Sau …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.