Home / Góc vui thần tượng / Thách thức: Đố các bạn đây là thành viên nào của BTS, J-Hope hay Suga?

Thách thức: Đố các bạn đây là thành viên nào của BTS, J-Hope hay Suga?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đến fan ruột cũng suýt nhận nhầm hai thành viên BTS này với nhau.

Hai đêm concert “Love Yourself Tour in Seoul” của BTS đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng chục nghìn fan. Ngay cả những fan không có mặt tại sân vận động cũng không khỏi phấn khích và cũng không ngừng chia sẻ niềm vui. Đêm concert đã cho ra đời hàng loạt khoảnh khắc thú vị của 7 chàng trai. Từ những tâm sự của các thành viên BTS, đến những tương tác “tình bể bình” của các cặp cặp “thuyền bè” trong nhóm đều khiến fan mất ăn mất ngủ vì quá đáng yêu. Đặc biệt, cộng đồng ARMY (tên fandom của BTS) đang chia sẻ chóng mặt một bức ảnh “ma thuật”. Sở dĩ gọi đây là bức ảnh ma thuật là bởi thành viên trong ảnh vừa có nét giống J-Hope, vừa có nét giống Suga, đến fan ruột cũng khó lòng phân biệt.

Kiểu tóc, xương hàm của chàng trai này giống hệt “cỗ máy nhảy” J-Hope, nhưng lại cũng có nét giống Suga, nhất là ở đôi mắt. Độ “hack não” của bức ảnh này quả không đùa được. Bạn có nhận ra ai không nào?Thực chất, người trong ảnh là Suga. Đoạn fancam quay lại khoảnh khắc thần thánh này đã chứng minh điều này. Phải công nhận rằng, đây là khoảnh khắc quá sức “vi diệu”, khi mà Suga chỉ sau 1 giây đã “biến” ngay thành người anh em J-Hope.Rõ ràng ban đầu là Suga mà sau khi anh chàng quay mặt sang hướng khác đã biến thành người khác rồi?Sự tương đồng kỳ lạ của hai anh em 93-94 nhà Chống Đạn. Có vẻ như chính kiểu tóc đã góp phần giúp Suga “biến hình” thành cậu em trong tích tắc. Shipper của cặp đôi Sope lại được dịp “chèo thuyền” với câu nói: “Đúng là tướng phu thê”

Các fan dường như không thể tin nổi vào mắt mình. Rõ ràng là cùng 1 người, mà tại sao lại có góc mặt trông giống người khác đến vậy? Nhiều cư dân mạng còn để lại bình luận hài hước: “Vì ở với nhau quá lâu nên họ dần trở nên giống nhau rồi.”

Thật ra, đây không phải là lần đầu các fan “nhận nhầm người”. Có không ít lần các thành viên BTS trông na ná nhau, cũng khiến ARMY phải đau đầu.
Em út Jungkook được cho là giống anh cả Jin Jungkook lại được cho là giống V

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *