Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Netizen cho rằng Lee Teuk (Super Junior) ‘tán tỉnh’ Yeonwoo (Momoland) nhưng lại… nhắn tin nhầm cho fan

Netizen cho rằng Lee Teuk (Super Junior) ‘tán tỉnh’ Yeonwoo (Momoland) nhưng lại… nhắn tin nhầm cho fan

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều netizen nghi ngờ nam ca sĩ có ý tán tỉnh khi lộ tin nhắn riêng cho Yeon Woo.

Ngày 5/10, Lee Teuk đăng tải lên Instagram một bức thư xin lỗi vì nhắn tin nhầm. Câu chuyện bắt đầu từ khi thành viên Super Junior nhắn tin riêng cho Yeon Woo (Momoland) thông qua tài khoản Instagram. Tuy nhiên, anh chàng lại nhầm sang tài khoản của fan. Người này đã công khai tin nhắn và thể hiện sự bất ngờ. Lee Teuk đã nhắn tin: “Yeon Woo à” và khiến nhiều người bị sốc, cho rằng nam ca sĩ đang có ý định gì đó với hậu bối.

Thành viên Super Junior đã viết thư xin lỗi và giải thích rằng chỉ muốn nhắn tin động viên Yeon Woo đã làm tốt công việc MC ở Asia Song Festival. Lee Teuk khẳng định không có ý gì khác và gửi lời xin lỗi đến Yeon Woo cũng như người hâm mộ vì khiến mọi người bất ngờ.

Lee Teuk bị chê cười vì nhắn tin nhầm.

Sự việc thu hút nhiều sự chú ý và netizen Hàn cho rằng Lee Teuk đang có ”ý đồ” với Yeon Woo. Các độc giả của OSEN, Nate bình luận: “Sao anh lại phải nhắn tin riêng như thế. Có thể động viên khi hai người gặp nhau ở sự kiện cơ mà”, “Hãy nghĩ đến khoảng cách tuổi tác của hai người đi. Lee Teuk mãi không chịu lớn”, “Hẳn là định tán tỉnh qua tin nhắn như bị một phen muối mặt”, “Chú ơi, hãy cư xử cho đúng tuổi đi”, “Quá rõ ràng là anh ta có ý định tán tỉnh mà, anh định nói gì sau khi gọi ‘Yeon Woo à”’, “Một ông chú sinh năm 83 có ý định với nữ idol sinh năm 96 kìa”, “Tôi cảm thấy xấu hổ thay cho anh ta”…

Bên cạnh những ý kiến mỉa mai, fan cho rằng Lee Teuk chỉ đang thể hiện sự quan tâm đến hậu bối. Việc anh nhắn tin nhầm chứng minh nam ca sĩ không biết tài khoản riêng của Yeon Woo, hai người không có mối quan hệ đặc biệt.

Nữ ca sĩ là biểu tượng gợi cảm mới của Kpop.

Yeon Woo bắt đầu nổi tiếng nhờ hit Bboom Bboom. Cô nàng vượt qua Nancy trở thành biểu tượng gởi cảm của Momoland. Nữ ca sĩ sở hữu hình thể chuẩn, có lượt view fancam khủng.

Theo: ione.vnexpress

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • super junior 360 kpop
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

SM thông báo tổ chức concert hoành tráng cho gà nhà tại sân vận động khủng của Nam Mỹ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail SMTOWN Special Stage sẽ diễn ra tại Estadio National tại Santiago, Chile vào …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.