Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / IZONE Chỉ mới tung dance practice, fan đã ‘chia phe’ vì Jang Won Young phải chia sẻ vị trí center cho đồng đội

IZONE Chỉ mới tung dance practice, fan đã ‘chia phe’ vì Jang Won Young phải chia sẻ vị trí center cho đồng đội

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Jang Won Young buộc phải chia sẻ vị trí center với Miyawaki Sakura và Jo Yuri.

Trước thềm ra mắt, nhóm nữ chiến thắng từ show tuyển chọn “Produce 48” quyết định tung ra video luyện tập cho ca khúc chủ đề mùa giải “Pick Me” (“Nekkoya”).

Cứ ngỡ đây chỉ đơn thuần là một món quà tặng fan nhưng theo dõi video mới thấy, IZ*ONE chia đội hình rất “lạ” cho tiết mục mang tính biểu tượng này.

Thay vì để Jang Won Young đảm nhiệm vị trí center cho toàn bộ ca khúc “Pick me” giống như tiền bối Jeon Somi (I.O.I/mùa 1) và Kang Daniel (Wanna One/mùa 2) thì ngôi center của IZ*ONE buộc phải chia làm 3 cho Jang Won Young (hạng 1), Miyawaki Sakura (hạng 2) và Jo Yuri (hạng 3). Đầu tiên, Won Young xuất hiện ở vị trí center

Sau đó, Sakura đảm nhiệm vị trí này Tiếp tục chuyển sang Yuri Cuối cùng vị trí center quay lại cho Won Young

Những khán giả trung thành của series “Produce” hẳn sẽ hiểu nhà sản xuất đề cao vai trò center nhiều đến cỡ nào. Nay, đột nhiên vị trí này bỗng bị chia làm 3 trong IZ*ONE kéo theo không ít sự tò mò xen lẫn bất mãn của một bộ phận người hâm mộ.

Nhiều ý kiến cho rằng cách chia center mới đang cố gắng làm hài lòng fan của Miyawaki Sakura nói riêng cũng như fan Nhật Bản nói chung. Ai cũng hiểu Sakura từng tỏa sáng như thế nào với vai trò center và fan only của cô đã mong đợi Sakura leo đến ngôi vương chung cuộc ra sao. Nay, bằng việc cho Sakura đứng giữa trong ca khúc chủ đề, chắc chắn cộng đồng người hâm mộ sẽ vui vẻ quay lại ủng hộ cho cả IZ*ONE. Riêng nhóm nữ 12 thành viên cũng có thể thuận lợi hơn khi quảng bá tại làng giải trí xứ phù tang. Ở phía ngược lại, fan của Jang Won Young tuyên bố họ cảm thấy bất công cho thần tượng. Tuy Won Young còn nhỏ, bản lĩnh sân khấu cũng chưa dày dặn như Sakura nhưng cô nàng đã cố gắng hết mình để đạt được hạng nhất. Phải chăng việc đột ngột chia nhỏ vai trò center to lớn của IZ*ONE đang đi ngược lại với những gì nhà sản xuất cật lực quảng bá từ đầu chương trình.Dưới video vũ đạo mà IZ*ONE đăng tải trên YouTube, người hâm mộ chia thành nhiều phe để tranh luận. Xem ra con đường mà IZ*ONE sẽ đi cũng không khác I.O.IWanna One là bao – một nhóm nhạc thần tượng được chống lưng bởi fandom là tổng hợp của nhiều fandom only và fandom OT. Đoàn kết đấy nhưng cũng không ngại “chiến” nhau ngày qua ngày!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nhiều fan của NUEST bất ngờ tuyên bố: “Chúng tôi không cần Hwang Minhyun trở lại nữa”

Share now~FacebookTwitteremail Sự chờ đợi đang dần khiến tất cả mệt mỏi. Như chúng ta …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.