Home / Tin Kpop / Thêm một bữa tiệc âm nhạc cho fan K-pop hôm nay: Xem ngay 3 MV vừa ra mắt!

Thêm một bữa tiệc âm nhạc cho fan K-pop hôm nay: Xem ngay 3 MV vừa ra mắt!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thêm một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nữa dành tặng người hâm mộ trong những ngày cuối cùng của tháng 11!

Tuần cuối cùng của tháng 11 chứng kiến sự trở lại dồn dập của nhiều nhóm nhạc thần tượng, nghệ sĩ solo lẫn ban nhạc indie. Vào ngày hôm qua, có đến 4 MV đồng loạt ra mắt cùng thời điểm khiến người hâm mộ phấn khích không ngừng. Và đến hôm nay, tiếp tục có thêm 3 MV nữa được cho “xuất xưởng”, mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đa nhạc với những dòng nhạc khác nhau từ nhẹ nhàng, tình cảm cho đến mạnh mẽ, dữ dội.

Đầu tiên, Yubin đã chính thức trở lại với một sản phẩm solo hoàn toàn mới. Cựu thành viên Wonder Girls phát hành single “#TUSM” cùng MV ca khúc chủ đề “Thank U Soooo Much” vào lúc 18 giờ ngày 27 tháng 11 (theo giờ Hàn Quốc).

Thank U Soooo Much” là một ca khúc được sáng tác theo thể loại future retro. Lời bài hát là thông điệp của một cô gái muốn nhắn nhủ với bạn trai cũ về việc anh đã cung cấp “quá nhiều thông tin” khi họ chia tay, đồng thời cảm ơn một cách mỉa mai vì những tiết lộ không cần thiết của anh.

Cùng với Yubin, một nghệ sĩ khác xuất thân từ JYP Entertainment cũng vừa phát hành MV mới vào chiều nay. “Nhóm nhạc quốc dân” g.o.d chính thức trở lại với single “Snowfall“, cũng là sản phẩm mới đầu tiên mà nhóm phát hành sau 3 năm kể từ khi “g.o.d Single Album” ra mắt vào tháng 12 năm 2015.

Snowfall” là một bản ballad nhẹ nhàng, da diết, thích hợp để lắng nghe vào những ngày mùa đông lạnh giá. Lời bài hát thể hiện những cảm xúc đau buồn khi thiếu vắng một người quan trọng vào một ngày tuyết rơi. “Snowfall” được đồng viết lời và sản xuất bởi thành viên Kim Tae Woo, và đây cũng là ca khúc pre-release dọn đường cho album đặc biệt kỷ niệm 20 năm debut của g.o.d dự kiến sẽ phát hành trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, MV “Snowfall” còn gây ấn tượng với cốt truyện được xây dựng như một bộ phim tình cảm, cùng sự tham gia diễn xuất của hai khách mời đặc biệt – diễn viên Kim Dong Wook và Shin Hye Sun, những tên tuổi đang lên của làng phim ảnh Hàn Quốc.

Cuối cùng, “quái vật nhạc số” Urban Zakapa cũng vừa chính thức trở lại vào chiều nay. Nhóm đã phát hành MV cho một trong những ca khúc chủ đề thuộc album phòng thu thứ năm mang tên “[05]“.

Album “[05]” bao gồm hai bài hát chủ đề – “You’re the Reason” và “As I Wished“. MV “You’re the Reason” vừa được phát hành vào lúc 18 giờ chiều 27 tháng 11. Và giống như “Snowfall” của g.o.d, “You’re the Reason” cũng thu hút sự quan tâm của khán giả với sự góp mặt của khách mời đặc biệt – mỹ nam Cha Eun Woo của nhóm nhạc ASTRO.

Lời bài hát “You’re the Reason” nói về việc làm thế nào để nhìn nhận thế giới từ quan điểm của người mình yêu, và thế giới ấy trở nên đặc biệt và đẹp đẽ đến thế nào. Giai điệu lãng mạn, vui tươi và giọng hát truyền cảm của 3 thành viên Urban Zakapa càng làm tăng thêm sức quyến rũ cho bài hát này.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Mặc cho thành công của Black Pink hay iKON, YG vẫn đang bị SM và JYP ‘bỏ xa’ về khoản lợi nhuận trong năm nay

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tất cả những thành tích mà các nghệ sĩ mang về cho YG …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.