Home / Tin tức chung / Người dùng DC Inside chia sẻ hình ảnh được cho là người yêu cũ của Jungkook

Người dùng DC Inside chia sẻ hình ảnh được cho là người yêu cũ của Jungkook

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cô gái này còn được cho là suýt debut trong đội hình một nhóm nhạc nữ thế hệ mới. Bên cạnh đó cũng khá nhiều người cho rằng nên chấm dứt những post vớ vẩn về người yêu của Jungkook đi

Chuyện tình cảm dù là ở hiện tại hay trong quá khứ của các thần tượng Kpop luôn là đề tài được khán giả và người hâm mộ hết sức quan tâm. Đặc biệt, với những nhóm nhạc đình đám như BTS, những chủ đề xung quanh chuyện hẹn hò, bạn gái hiện tại hay người yêu cũ của các thành viên cũng nhận được sự chú ý của không ít người.

bts-army

Mới đây, trên diễn đàn DC Inside, một bài đăng đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi chia sẻ loạt ảnh xinh lung linh của cô gái được cho là người yêu cũ của Jungkook. Cô gái này có tên là Go Seohyun, sinh năm 1997, sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình siêu chuẩn.

kwkkj8j-d84d

img201509252-6e8a

natepanntemp14861262-8109

Thực tế, nghi án hẹn hò giữa Jungkook và Go Seohyun đã râm ran trên các diễn đàn trực tuyến như Pann, Instiz, DC Inside từ khoảng 2 năm trước đây. Họ được cho là từng hẹn hò trong khoảng 2015 – 2016, khi cả hai cùng học chung tại trường Trung học Nghệ thuật Biểu diễn Seoul (SOPA). Một số bằng chứng được cư dân mạng tìm thấy trong thời gian đó cũng phần nào củng cố suy đoán của nhiều người.

882d013b-f0f3-42d0-9-2d79

Đáng chú ý hơn, Go Seohyun từng là thực tập sinh của Cube Entertainment và thậm chí còn suýt debut trong đội hình nhóm nữ CLC. Cô cũng từng xuất hiện trong một vài phân đoạn nhỏ ở MV “Beep Beep” của BTOB. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, cô gái này đã quyết định rút lui và rời khỏi Cube. Nhiều tin đồn sau đó cũng được lan truyền về việc Go Seohyun bị ép rời khỏi CLC vì các thành viên hiện tại quá… ganh tị với cô.

updvjfe-37a1

Hiện nay, vẫn không rõ liệu Go Seohyun có còn là một thực tập sinh thần tượng hay không. Tuy nhiên những hình ảnh mới của cô đã nhận được vô vàn lời khen có cánh từ netizen Hàn. Họ cho rằng cô có thể trở thành visual đỉnh cao nếu được debut.

Theo TN

Người dùng DC Inside chia sẻ hình ảnh được cho là người yêu cũ của Jungkook
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Dính tin đồn ‘trên trời rơi xuống’ với IU, anh trai của Jungkook (BTS) phải trực tiếp lên tiếng đính chính

Share now~FacebookTwitteremail Anh trai Jungkook đã lên tiếng đính chính tin đồn liên quan tới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.