Home / Tin tức chung / Red Velvet, TWICE, SEVENTEEN và hàng loạt idol khác rạng rỡ đổ bộ Idol Star Athletics Championships 2018

Red Velvet, TWICE, SEVENTEEN và hàng loạt idol khác rạng rỡ đổ bộ Idol Star Athletics Championships 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như thông lệ hằng năm, một mùa Idol Star Athletics Championships nữa đã bắt đầu khởi động, kéo theo đó là sự háo hức và hồi hộp của đông đảo người hâm mộ có thần tượng tham gia ghi hình trong chương trình lần này.

Kỳ nghỉ lễ Chuseok (Trung thu) năm 2018 tại Hàn Quốc sẽ kéo dài từ ngày 23 tháng 9 đến 25 tháng 9. Và để chuẩn bị cho ngày lễ quan trọng này, các đài truyền hình lớn đều đã sớm lên kế hoạch thực hiện nhiều chương trình phát sóng đặc biệt nhân dịp Trung thu. Và cũng như mọi năm, đài MBC đã bắt đầu ghi hình cho chương trình nổi tiếng của họ – “Idol Star Athletics Championships 2018 – Chuseok Special“, với sự xuất hiện của rất nhiều thần tượng nổi tiếng xứ kim chi.Thông thường, quá trình ghi hình cho chương trình tạp kỹ này kéo dài từ 1 đến 2 ngày, và diễn ra khoảng 1 tháng (hoặc sớm hơn) ngay trước khi kỳ nghỉ lễ Chuseok chính thức diễn ra. Vào năm 2018, “Idol Star Athletics Championships – Chuseok Special” đã bắt đầu ghi hình vào sáng nay (20 tháng 8) tại Goyang Gymnasium ở tỉnh Gyeonggi.

Ngay từ sáng sớm, rất nhiều nhóm nhạc thần tượng đã xuất hiện tại địa điểm ghi hình với dáng vẻ rạng rỡ để tham gia sự kiện đặc biệt này. Một số nhóm tham dự “Idol Star Athletics Championships 2018” với đội hình đầy đủ các thành viên, trong khi số khác chỉ gửi một vài đại diện đến chương trình. Tất cả các thần tượng đều tươi cười rạng rỡ trước ống kính phóng viên, liên tục vẫy chào người hâm mộ đã đến để cổ vũ cho họ.Mặc dù thiếu vắng một số nhóm nhạc nổi bật nhất hiện nay như BTS, Black Pink hay EXO, nhưng “Idol Star Athletics Championships 2018” vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo fan Kpop vì sự xuất hiện của nhiều idolgroup đình đám khác. Những tên tuổi nổi bật tham gia sự kiện lần này có thể kể đến như Red Velvet, TWICE, SEVENTEEN, MOMOLAND, NCT, Stray Kids, PRISTIN, ASTRO, DreamCatcher, VIXX LR, Weki Meki, UNB, MXM, ONF, The Boyz, Golden Child, gugudan, fromis_9, CLC, (G)I-DLE, NU’EST W, Kim Dong Han,….

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của các thần tượng Kpop tại địa điểm ghi hình “Idol Star Athletics Championships 2018” vào sáng nay! Ngoài ra, theo một số thông tin từ báo chí Hàn Quốc, Wanna One cũng góp mặt trong danh sách các thần tượng tham gia ghi hình “Idol Star Athletics Championships” năm nay. Tuy nhiên vì lịch trình bận rộn, nhóm chỉ thi đấu ở bộ môn bowling (dự kiến ghi hình vào ngày 27 tháng 8), và nhiều khả năng cũng chỉ gửi vài thành viên đến tham dự chương trình.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Wendy khiến Red Velvet khóc hết nước mắt vì những chia sẻ cảm động khi biểu diễn tại quê nhà Toronto (Canada)

Share now~FacebookTwitteremail Nhóm nữ 5 thành viên đã không thể kiềm chế cảm xúc trước …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *