Home / Tin tức chung / YG Entertainment và Kang Dong Won bất ngờ bị fan chỉ trích

YG Entertainment và Kang Dong Won bất ngờ bị fan chỉ trích

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

YG Entertainment và Kang Dong Won bị chỉ trích vì che đậy quá khứ thân Nhật của gia đình nam diễn viên

Kang Dong Won là chắt của một Chinilpa – tên đặt cho những người Hàn thân Nhật và làm việc với Đế quốc trong thời gian Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông cố của anh, Lee Jong Man, trở nên giàu có là do ủng hộ chính quyền Nhật và theo một số nguồn tin ông còn tài trợ tiền cho việc tạo ra những “phụ nữ giải khuây”.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Chosun Ilbo vào năm 2007, Kang Dong Won đã tự hào về ông cố thân Nhật của mình khi trả lời rằng: “Ông cố của tôi rất tuyệt vời. Tên ông là Lee Jong Man. Ông đã từng là CEO của Công ty Công nghiệp Daedong.” Bài phỏng vấn này sau đó đã nhanh chóng lan truyền trên các trang cộng đồng online và đem lại cho nam diễn viên rất nhiều chỉ trích vì tỏ ra hãnh diện khi nói về ông cố thân Nhật.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng khi đó đã chỉ ra rằng có thể nam diễn viên không hề biết về lịch sử của gia đình mình, vậy nên đừng vội vàng đưa ra kết luận. Câu trả lời cho việc liệu Kang Dong Won có biết về quá khứ gia đình mình hay không vẫn chưa có cho tới thời điểm hiện tại bởi không có bất kì thông báo chính thức nào được đưa ra.

kang-dong-won-yg

Gần đây vào 1/3 – ngày Độc lập Hàn Quốc, quá khứ thân Nhật của gia đình Kang Dong Won lại được đem lên mổ xẻ. Trang phim Hàn Max Movie đã có một bài viết về các nghệ sĩ có thành viên gia đình là Chinilpa. Kang Dong Won là một trong số những cái tên được nhắc tới.

Một cư dân mạng đã chia sẻ bài viết này lên blog và ngay sau đó nhận được một email dọa kiện từ đại diện của nam diễn viên/nhân viên công ty YG Ent. Đầy phẫn nộ và tức giận, người này đã chia sẻ email mình nhận được lên trang cộng đồng online nọ:

“Tôi chỉ dẫn lại link của một bài viết đăng nhân ngày Độc lập và bọn họ bảo rằng đây là tội xúc phạm danh dự. Việc tôi làm không hề tạo ra thông tin sai lệch hay nhằm đổ lỗi gì cả. Bài viết được viết đúng theo lịch sử, chẳng có chút gì phóng đại. Bạn không thể nào thay đổi được lịch sử. Sẽ chẳng có tương lai nào cho những công dân cố gắng che đậy quá khứ.”

Rất nhiều cư dân mạng đã chỉ trích Kang Dong Won trong phần phản hồi của bài đăng; không phải vì anh là chắt của một Chinilpa, mà là vì thái độ của anh đối với tranh cãi này. Công ty quản lí, YG Entertainment, cũng bị chỉ trích vì cố gắng che đậy sự thật thay vì đối mặt với vấn đề. Một số bình luận viết:

– “Kang Dong Won không bị chỉ trích vì là hậu duệ của một Chinilpa. Anh ta bị chỉ trích là vì tỏ ra hãnh diện khi nói về ông cố của mình, một Chinilpa. Nếu không biết thì đáng ra anh ta nên xin lỗi vì quá vô tâm mới phải. Rắc rối xảy ra khi anh ta đe dọa kiện vì tội hạ thấp nhân phẩm, khiến nhiều người tức giận. Chắc sở trường của YG là report và xóa sạch các bài đăng về vụ này, đây mới là vấn đề lớn nhất đấy.”

– “Anh ta càng cố gắng che đậy thì mọi chuyện càng tệ hơn thôi. Công ty quản lí dừng lại đi còn kịp.”

– “Tôi nổi hết da gà da vịt rồi. Sau vụ này chắc tôi sẽ nhìn Kang Dong Won với ánh mắt khác. Là anh ta ngu hay là quá thờ ơ vậy…”

Cr: Akp
[K CRUSH] | Q12 |

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Seungri (Big Bang) bị nghi dùng tiền ‘bịt miệng’ cảnh sát vụ nhân viên club cưỡng hiếp khách nữ!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Em út Big Bang bị cho là đã dùng tiền bịt miệng cảnh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.