Home / Tin tức chung / Năm ngôi sao thích chơi game có thể bạn chưa biết

Năm ngôi sao thích chơi game có thể bạn chưa biết

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Chơi game là sở thích của nhiều người, ngay cả những người bận rộn như những ngôi sao nổi tiếng vẫn không thể không dành riêng quỹ thời gian trong lịch trình bận rộn của mình cho niềm yêu thích này. Theo nguồn tin từ trang game cá cược M88, dưới đây là năm ngôi sao nổi tiếng Holywood đã từng chia sẻ rằng, game là một sở thích của họ.

Henry Cavill

Henry Cavill

Henry Cavill là một trong những ngôi sao nổi tiếng trong những năm gần đây nhờ vai chính Superman trong DC Cinematic Universe, tuy nhiên sở thích chơi game của anh lại có một sự liên quan thú vị với bộ phim Man of Steel. Theo như anh kể lại, anh đang ở ở giữa cuộc chơi gay cấn World of Warcraft khi anh nhận được điện thoại từ đạo diễn Zack Snyder mời anh tham gia một vai trong phim, tuy nhiên anh đã quyết định lờ cuộc gọi đi và tiếp tục chơi.
Bên cạnh World of Warcraft, Cavill cũng thể hiện tình yêu của anh với các trò chơi khác như   The Elder Scrolls 5: Skyrim.  

Jessica Alba

Jessica Alba

Jessica Alba từng chia sẻ trong một phỏng vấn gần đây cô là một gamer và đã trải qua tuổi thơ của mình với những game được ưa thích thời của cô như Super Mario Bros. và The Legend of Zelda. Sau đó một thời gian, cô lại bị thu hút vào các game thể dục thẩm mỹ là Wii and Brain Age và thậm chí đã mua tất cả các mô hình thành viên bộ tứ trong bộ phim cô tham gia Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer.

Megan Fox

megan-fox

Dù bạn chơi game và bạn thích hay không thích cô ấy, Megan Fox là một game thủ chân chính. Cô chưa từng thực sự chia sẻ sở thích này của mình trong thời gian gần đây, trừng trong một cuộc phỏng vấn cách đây khá lâu, cô từng nói rằng cô đã chơi Halo: Reach online rất nhiều và thậm chí thừa nhận rằng nó đã giúp cô có được thời gian thư giãn vui vẻ.

Will Arnett

will-arnett


Will Arnett là một ngôi sao khác thường dành thời gian rảnh của mình cho game. Trò chơi yêu thích của anh là Call of Duty .

Zac Efron

zac-efron

Theo như nhiều người đồn đoán, game là nguyên nhân chính khiến cho cặp đôi Zac Efron và Vanessa Hudgens chia tay. Quay trở lại năm 2010, Vanessa đã mua cho Zac một máy chơi game Xbox 360. Và chẳng bao lâu sau đó, Zac đã bị gây nghiện và kết thúc mối quan hệ với Vanessa, người đã yêu cầu anh phải lựa chọn: cô ấy hay Xbox.

Và kết quả như bạn đã biết, họ đã chia tay nggay sau đó.

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

hinh-anh-wanna-one-2017

Bài báo: Tranh cãi về chia line không công bằng trong bài ‘Beautiful’ của Wanna One…

Share now~ “Yoon Jisung có 4s?” Phản ứng của Netizen Hàn 1. [+593, -71] Bọn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM