Home / Tin tức chung / Park Bo Gum chia sẻ cảm nghĩ về Irene và kỉ niệm đáng nhớ nhất của anh về “Music Bank”

Park Bo Gum chia sẻ cảm nghĩ về Irene và kỉ niệm đáng nhớ nhất của anh về “Music Bank”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 27/10 vừa qua, trong một buổi phỏng vấn, Park Bo Gum đã chia sẻ cảm nghĩ của anh về những ngày tháng còn làm MC cho chương trình Music Bank.

park-bo-gum-irene1

Anh chia sẻ bản thân mình đã thay đổi ra sao nhờ vào chương trình “Trước đây tôi vẫn rất thụ động, ít giao tiếp. Tuy nhiên khi tham gia vào “Music Bank”, khả năng giao tiếp của tôi đã trở nên tốt hơn, hiện giờ tôi có thể tự tin giao tiếp và có thể chọc cười người đối diện”

Nhắc đến Park Bo Gum thì phải nhắc đến 1 nửa còn lại là Irene, cả 2 người là 1 cặp MC vô cùng đẹp đôi được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích. Cả 2 người đã cùng nhau làm MC cho Music Bank cho đến tận tháng 7 năm nay. Tuy rằng trên truyền hình trông 2 người rất thân thiết và xứng đôi, tuy nhiên Park Bo Gum lại chia sẻ “Chúng tôi làm việc và phối hợp vô cùng ăn ý, nhưng ngoài đời tôi và chị Irene không thân đến vậy đâu, tôi còn không biết số điện thoại của chị ấy nữa mà .. ”

Nhân dịp này, Park Bo Gum cũng cho biết Music Bank thật sự có ý nghĩa đặc biệt với anh ấy “Chương trình là 1 trải nghiệm không thể nào quên được trong cuộc đời tôi. Đây là khoảng thời gian giúp tôi có thể thoải mái giao tiếp với người hâm mộ của mình. Và tôi cũng có dịp được mặc đồng phục học sinh qua Music Bank, trước đó tôi đã vô cùng tiếc khi không có cơ hội được mặc nó trong bộ phim “Reply 1988” ( đóng cặp với Hyeri )

Nam diễn viên cũng chia sẽ anh muốn xuất hiện trong 1 dự án phim âm nhạc nào đó “Tôi luôn mốn được xuất hiện trong 1 dự án giống trong phim “Begin Again”, nơi âm nhạc là chủ đề chính, tôi luôn muốn được diễn những cảnh mà tôi có thể thể hiện tình yêu âm nhạc của mình”

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • park bo gum irene
  • irene park bo gum
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Xem xong những khoảnh khắc này ai cũng nghĩ: “Ở SM ngoài ca hát thì nữ idol còn được dạy ‘siêu năng lực’ à??!!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đó chính là khả năng phản xạ, phản ứng nhanh. Hẳn bạn còn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.