Home / Tin K-Drama / Cùng điểm qua những bộ phim Hàn sẽ lên sóng trong tháng 2 năm nay

Cùng điểm qua những bộ phim Hàn sẽ lên sóng trong tháng 2 năm nay

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như vậy là tháng 2 sắp đến rồi, bạn đã dự tính xem phim gì chưa. Hãy check qua ngay danh sách các bộ phim Hàn sẽ lên sóng trong tháng 2 này nhé !

1 – Ngày Mai Bên Em (Tomorrow with You)

Sau Goblin, đài TvN tiếp tục mang đến cho khán giả bộ phim Tomorrow With You ( Ngày Mai Bên Em). Liệu đây sẽ là siêu phẩm tiếp theo ? Bộ phim với sự tham gia của nam diễn viên Lee Je Hoon và đặc biệt là nữ diễn viên Shin Min Ah.

phim-tomorrow-with-you

Thể loại: Viễn tưởng, Lãng mạn, Xuyên không
Số tập dự kiến: 16
Kênh phát sóng: tvN
Thời gian khởi chiếu dự kiến: 03/02
Lịch phát sóng: Thứ Sáu – thứ Bảy hàng tuần

shin-min-ah-ngay-mai-ben-emShin Min Ah trở lại với tác phẩm mới

Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu viễn tưởng giữa một nhà du hành thời gian và vợ của mình. Yoo So Joon (do Lee Je Hoon thủ vai), anh là giám đốc của một công ty bất động sản có định giá khoảng 200 tỉ won, anh có khả năng đặc biệt xuyên không thông qua các chuyến tàu điện. Trong một lần nhìn thấy tương lai của mình, anh thấy 1 cuộc sống tràn đầy bất hạnh và đau buồn. Quyết tâm thay đổi tương lai, anh ta quyết định kết hôn với cô nàng Song Ma Rin (Shin Min Ah), một nhiếp ảnh gia xinh đẹp và vui vẻ. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo ? Hãy cùng theo dõi bộ phim nhé.

2 – Gia Đình Siêu Nhân 2017 (Strong Family 2017)

Tháng 2 này đài SBS sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim với chủ đề gia đình – hài hướng “Gia Đình Siêu Nhân 2017” (Strong Family 2017).

Thể loại: Hài kịch tình huống
Số tập dự kiến: 20
Kênh phát sóng: SBS
Thời gian khởi chiếu dự kiến: 06/02
Lịch phát sóng: Thứ Hai hàng tuần

gia-dinh-sieu-nhan-2017

Bộ phim là câu chuyện về một người bố 44 tuổi có tên Na Chun Il (Park Hyuk Kwon). Ở bên ngoài, anh là một trưởng phòng làm việc cho một tập đoàn lớn. Còn ở trong nhà, anh là trụ cột của gia đình với nhiều vai trò to lớn: là chồng của vợ, là bố của con, là con trai cả của cha mẹ.

Vợ anh – Maeng Ra Yeon (do Park Sun Young thủ vai) và con gái anh là Na Ik Hee (Kim Ji Min). Liệu bộ phim có mang lại hiệu ứng như siêu phẩm High Kich 1 thời ? Strong Family 2017 hứa hẹn sẽ là một bộ phim sitcom đáng xem sau những giờ làm việc căng thẳng, bộ phim có sự tham gia của cây hài Park Hyuk Kwon.

3 – Chị Đại Tí Hon Do Bong Soon (Strong Woman Do Bong Soon)

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô nàng ma nữ Park Bo Young, lần này cô thủ vai cô nàng siêu sức mạnh Do Bong Soon. Bộ phim được sản xuất theo kiểu hoàn tất ghi hình trước khi lên sóng.

Thể loại: Viễn tưởng, Lãng mạn, Hài hước
Số tập dự kiến: 16
Kênh phát sóng: jTBC
Thời gian khởi chiếu dự kiến: 24/02
Lịch phát sóng: Thứ Sáu – thứ Bảy hàng tuần

chi-dai-ti-hon-do-bong-soon

Bộ phim kể về cô nàng Do Bong Soon có năng lực đặc biệt là sức mạnh phi thường. Với năng lực bẩm sinh, mọi thứ khi vào tay cô gái nhỏ nhắn này đều chỉ dễ dàng như không. Chính vì vậy mà cô được chọn làm vệ sĩ cho Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik), anh chàng nhà giàu với tính cách lập dị. Không dừng lại ở đó, bộ phim có người thứ 3 chính là Gook Doo (Ji Soo), một chàng trai có mối tình đơn phương sâu đậm với nữ chính Bong Soon.

4 – Người Vợ Hoàn Hảo (Perfect Wife)

Phim mới của đài KBS tập trung vào chủ đề gia đình.

nguoi-vo-hoan-hao-kbs

Thể loại: Melodrama, Lãng mạn
Số tập dự kiến: 16
Kênh phát sóng: KBS2
Thời gian khởi chiếu dự kiến: 27/02
Lịch phát sóng: Thứ Hai – thứ Ba hàng tuần

Bộ phim kể về Shim Jae Bok (Go So Young), một phụ nữ đã kết hôn và có 2 đứa con. Chồng của cô, Go Jung Hee (Yoon Sang Hyun), là một người đàn ông hiền lành, tốt tính nhưng mang tính cách lập dị, khó hiểu. Nhờ có người vợ sẵn sàng làm mọi công việc để kiếm tiền nuôi chồng con, Jung Hee đã có được một công việc, đó là nội trợ. Một biến cố xảy đến với Jae Bok, mang tới cho cô hi vọng để vượt qua tất cả những khó khăn mà cô đang phải một mình gánh vác.

Trong khi đó, anh chàng Sung Joon sẽ thủ vai Kang Bong Goo, một luật sư trẻ điển trai, thông minh và rất quyến rũ trong mắt phụ nữ. Sinh ra trong nghèo khó, Kang Bong Goo luôn mơ ước được kết hôn với một người phụ nữ có nhiều hơn 5 tỉ won. Thế nhưng trớ trêu thay, anh ta lại bắt đầu dính dáng tới Jae Bok, một người chẳng có vẻ gì là liên quan tới giới thượng lưu cả.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • phim chị đại tí HON
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Wanna One khóc hết nước mắt trong concert cuối cùng của nhóm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những khoảnh khắc không kìm được nước mắt của các thành viên Wanna …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.