Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Không chính thức hoạt động tại Trung Quốc, V (BTS) vẫn liên tục đạt No.1 trong các cuộc bình chọn

Không chính thức hoạt động tại Trung Quốc, V (BTS) vẫn liên tục đạt No.1 trong các cuộc bình chọn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thậm chí BTS còn chưa hề ra mắt hay có nhiều hoạt động ở đất nước tỷ dân.

Trên thực tế, Trung Quốc có truyền thống dành sự ưu ái dành cho các diễn viên hoặc ngôi sao giải trí Hàn Quốc, hơn là dành cho các thần tượng KPOP.

Mặc dù vậy, V – với vị thế là một idol chưa debut cũng như không có mấy lịch trình tại Trung Quốc, lại nhận được vô vàn tình cảm của người hâm mộ đất nước tỷ dân.  Ngày qua ngày, độ nổi tiếng của thành viên BTS lại gia tăng một cách dữ dội. Theo tìm hiểu của tờ SEGYE ILBO (Hàn Quốc), V thường xuyên là nghệ sĩ đứng top trong các cuộc khảo sát trên Weibo (mạng xã hội của Trung Quốc). Chẳng hạn, gần đây nhất, V đã dẫn đầu lượt vote trong khảo sát “thần tượng khiến bạn muốn lưu ảnh chụp về máy dù bạn thậm chí không phải là fan của người ấy”. Đã có hơn 50,8% cư dân mạng bỏ phiếu cho V, chính xác là 9.829 phiếu bầu. Một lần khác, V chiến thắng cuộc bình chọn “idol đeo khăn bandana đẹp nhất” do tài khoản Weibo của Mnet tiến hành. Nam thần tượng nhận được 15.519 vote, tương đương 43,3% bình chọn.

Ở trong 2 cuộc khảo sát “idol sở hữu thân hình mà bạn muốn có nhất” cũng như “thần tượng hợp với mái tóc hồng nhất”, kết quả cũng gọi tên thành viên BTS một cách áp đảo, lần lượt là 36,1% (7.557 phiếu) và 67,4% (1.575 phiếu).Với lượt xem lên đến 31,5 tỷ, hơn 750.000 bài đăng và 520.000 người theo dõi, tài khoản Weibo mà fan lập cho V trở thành tài khoản thu hút nhất trong số 7 thành viên BTS. Hơn nữa, V còn xếp hạng 19 trên BXH ngôi sao xu hướng Weibo, tuần cuối tháng 12 năm 2018. Đây là lần đầu tiên một thành viên BTS xuất hiện trong Top 20. Xin chúc mừng V vì mức độ phổ biến tên tuổi ấn tượng này!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS đã có MV thứ 6 đạt con số 400 triệu view trên Youtube!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS lại tiếp tục thu về một thành tích khác cho gia tài …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.