Home / Tin tức chung / Nhiều fandom kêu gọi các công ty giải trí Hàn Quốc ngừng các hoạt động tại Nhật của idol vì dịch cúm

Nhiều fandom kêu gọi các công ty giải trí Hàn Quốc ngừng các hoạt động tại Nhật của idol vì dịch cúm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tuy nhiên đến hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ công ty quản lý nào lên tiếng phản hồi trước những lo ngại của người hâm mộ về sức khỏe của thần tượng họ.

Mới đây, báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin về một đợt bùng phát virus cúm tại Nhật Bản. Bộ Y tế Nhật Bản cho biết dịch cúm hiện đã lan rộng trên cả nước, với số lượng bệnh nhân mắc phải ước tính đã lên đến hơn 2,1 triệu người. Nỗi lo lắng của người dân hiện đang gia tăng nhanh chóng khi nhiều báo cáo cho biết số lượng bệnh nhân có những hành vi bất thường đang có chiều hướng gia tăng trên toàn quốc. Dịch cúm mới bùng phát tại Nhật Bản không chỉ là nỗi lo riêng của người dân nước này mà hiện còn đang khiến đông đảo cư dân mạng trên toàn thế giới đứng ngồi không yên, đặc biệt là các fan Kpop. Ai cũng biết Nhật Bản là một thị trường màu mỡ mà hầu hết các nhóm nhạc Kpop hiện nay đều ít nhiều có các hoạt động tại đây. Và không hẹn mà gặp, một loạt nghệ sĩ nổi tiếng của Kpop đều sẽ có lịch trình ở Nhật Bản ngay trong thời điểm bùng phát dịch cúm.

Các fan nhà SM có lẽ là những người lo lắng nhất trong tình huống này, bởi nhiều nghệ sĩ của công ty đã được lên lịch hoạt động tại Nhật Bản bắt đầu từ cuối tháng 1. NCT 127Red Velvetđều có kế hoạch tổ chức arena tour đi qua nhiều thành phố khác nhau. Trong khi đó, một số nghệ sĩ khác như NCT Dream, EXO, Yesung (Super Junior),… cũng sẽ có lịch trình tại Nhật Bản trong thời gian tới.Lo lắng sức khỏe của thần tượng sẽ bị ảnh hưởng bởi dịch cúm hiện vẫn đang lan rộng khó kiểm soát, đông đảo người hâm mộ đang quyết liệt yêu cầu SM Entertainment hủy bỏ hoặc hoãn các tour diễn của “gà nhà” tại Nhật Bản cho đến khi virus cúm được dập tắt hoàn toàn. Các hashtag như #스엠_아레나투어_취소해 (SM hủy bỏ arena tour đi) hay #스엠_삿포로눈축제_취소해 (SM hủy bỏ lịch trình Sapporo Snow Festival đi) đã được các fan trend trong nhiều giờ liền. Thậm chí, #스엠_아레나투어_취소해 còn nhanh chóng lọt top trend trên Twitter, và người hâm mộ hiện đang kỳ vọng SM sẽ có động thái phản hồi trước nỗi lo chung của rất nhiều fandom.

Không chỉ riêng SM, nhiều công ty khác cũng đang phải đối mặt với những yêu cầu tương tự từ người hâm mộ cho một loạt lịch trình sắp tới của nghệ sĩ. BTS sẽ tổ chức buổi hòa nhạc ở Fukuoka Dome vào ngày 16 tháng 2. Trong khi đó, buổi concert của iKON tại Yokohama Arena sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 2. Dome tour của TWICE và tour diễn Nhật Bản của SEVENTEENdù còn đến tận 2-3 tháng nữa mới chính thức diễn ra, nhưng người hâm mộ của các nhóm nhạc này hiện cũng lo lắng không kém và yêu cầu công ty quản lý hãy ra thông báo hoãn lịch trình cho đến khi tình hình thực sự an toàn. Bên cạnh thông điệp của các fan SM, một loạt hashtag khác đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội như một lời nài nỉ của người hâm mộ gửi đến các công ty quản lý. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những hashtag sau đây xuất hiện trên các bài đăng của nhiều fan Kpop: #YG_일본팬미팅_취소해 (YG hủy bỏ fanmeeting Nhật Bản đi), #플레디스_일본투어_미뤄주세요 (Pledis hoãn tour Nhật Bản đi), #빅히트_일본콘_취소부탁해요 (Big Hit làm ơn hãy hủy bỏ concert Nhật Bản đi), #트와이스_돔투어_미뤄주세요 (Hoãn dome tour của TWICE đi).Ngay sau đó, rất nhiều fandom khác nhau đã yêu cầu người hâm mộ hãy chuyển sang dùng chung một hashtag để dễ dàng lan rộng thông điệp này đến các công ty chủ quản. Hiện tại, nhiều fandom lớn đã và đang cùng nhau trend hashtag #모든소속사_일본스케줄_취소해 (Tất cả các công ty quản lý hãy hủy bỏ lịch trình tại Nhật Bản đi) trên nhiều trang mạng xã hội. Người hâm mộ hiện đang cầu xin các công ty hãy đặt sự an toàn của nghệ sĩ lên làm ưu tiên hàng đầu. Không có bất kỳ fan nào muốn thần tượng của mình mạo hiểm sức khỏe, thậm chí là đặt cược tính mạng trong thời điểm dịch cúm đang bùng phát chỉ để tổ chức các buổi hòa nhạc. Họ mong rằng tất cả các công ty chủ quản cần và phải hiểu được mức độ nghiêm trọng của dịch cúm này để không đẩy nghệ sĩ của họ vào một tình huống nguy hiểm.

Dù vậy, sau tất cả những nỗ lực không ngừng nghỉ của người hâm mộ, hiện vẫn chưa có bất kỳ công ty quản lý nào lên tiếng phản hồi về việc họ có ý định dời hoặc hủy lịch trình của “gà nhà” tại Nhật Bản hay không!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fandom Red Velvet tố E.L.F tạo biển đen cho thần tượng và sự thật

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Có lẽ như hai fandom này vẫn chưa thật sự “sóng yên biển …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.