Home / Tin tức chung / Diễn viên Leo Seowon (Kẻ Nói Dối và Người Tình) chia sẻ cảm nghĩ về bạn diễn Joy

Diễn viên Leo Seowon (Kẻ Nói Dối và Người Tình) chia sẻ cảm nghĩ về bạn diễn Joy

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Diễn viên Leo Seowon đóng vai Chanyoung trong drama “The Liar And His Lover” mới đây đã có dịp bày tỏ cảm nghĩ về bạn diễn Joy trong một bài phỏng vấn

joy-leeseo-won

Anh chàng nói về Joy – người gần đây đã thử sức bản thân với vai diễn đầu tiên trong một bộ phim truyền hình: “Tôi không nghĩ mình giúp được gì cho cô ấy. Cô ấy thực sự tỏa sáng và tự hoàn thành tốt phần của mình. Cô ấy có khả năng mà. PD cũng nói vậy”.

Lee Seo Won tiếp tục bảy tỏ: “Nếu phải làm điều gì đó để giúp Joy, thì tôi sẽ chọn những góc quay tốt để gương mặt xinh đẹp của cô ấy xuất hiện nhiều hơn. Và sau khi cả hai cùng trò chuyện, Joy cũng đã cảm thấy thoải mái hơn khi diễn cảnh nhân vật Sorim khóc. Có khá nhiều cảnh khi diễn tôi cảm thấy mệt mỏi dù cho đó là cảnh mà Sorim và Chanyoung ở bên cạnh nhau. Rồi thì sau đó tâm trạng tôi cũng khá lên khi tôi thấy Sorim bởi vì Sorim thực sự tỏa sáng, có lẽ vậy mà cảm xúc cứ tự dưng tốt lên. Nói một cách chính xác thì tôi mới là người được Joy giúp đỡ (chứ không phải tôi giúp gì cô ấy).

Cuối cùng Lee Seowon nói thêm: “Tôi nghĩ Joy và nhân vật Sorim ngoài đời khá giống nhau, Joy luôn rạng rỡ và nhiệt huyết giống như vitamin. Cô ấy lan tỏa happy virus đến với mọi người. Đó là điểm mà Joy và Sorim giống nhau nhất. Sức hút lớn nhất của cô ấy là đem lại nguồn năng lượng tới cho mọi người xung quanh”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lại là vì stylist mà Red Velvet khổ sở trên sân khấu, Joy vừa diễn vừa sợ… tụt đầm

Share now~FacebookTwitteremail Khuôn mặt của Joy (Red Velvet) cũng có vẻ không thoải mái khi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.