Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / K-pop bỗng sôi động với tin đồn Cha Eun Woo (ASTRO) đang hẹn hò cùng trưởng nhóm GFriend

K-pop bỗng sôi động với tin đồn Cha Eun Woo (ASTRO) đang hẹn hò cùng trưởng nhóm GFriend

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các fan của Cha Eun Woo lo lắng sự nghiệp anh chàng sẽ bị ảnh hưởng khi bỗng có tin hẹn hò bí mật với So Won (G-Friend).

Ngay trong ngày đầu năm mới, người hâm mộ của Cha Eun Woo đã phải đối mặt với tin hẹn hò của thần tượng. Tất cả bắt đầu từ một tin đồn: “Có một thần tượng rất đẹp trai đang hẹn hò với một nữ idol. Hai người họ đã quen biết nhau từ thời còn là thực tập sinh. Tất cả mọi người đều nói rằng nếu tin này bị tung ra thì thật đáng tiếc cho anh chàng thần tượng nọ vì anh ấy quá hoàn hảo so với cô gái”. Cặp đôi Eun Woo – So Won đang trong tầm ngắm của netizen Hàn.

Cha Eun Woo (tóc đen) được cho là đang hẹn hò với So Won.

Hai thần tượng thường có những hành động thân mật, trao nhau ánh mắt ẩn ý trên sân khấu âm nhạc. Không ít người nghi ngờ giữa Cha Eun Woo và trưởng nhóm G-Friend có tình cảm đặc biệt với nhau từ năm 2016. Đây được coi là tin đồn hẹn hò thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhất trong năm mới.

Cặp đôi quen biết nhau từ khi còn là thực tập sinh.

Cha Eun Woo đang là idol nổi tiếng của Kpop nhờ khuôn mặt hoàn hảo, vẻ đẹp như bước ra từ truyện tranh. Anh chàng cũng gặt hái thành công khi lấn sân lĩnh vực diễn xuất nhờ vai chính trong My ID is Gangnam beauty. Nhiều fan lo lắng tin hẹn hò sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp của nam idol.

Trong khi Cha Eun Woo đang là nhân vật đình đám của Kpop thì sự nghiệp của So Won có phần trầm lặng hơn. Cô nàng là trưởng nhóm của G-Friend nhưng danh tiếng cá nhân khó có thể vượt qua SinB, Eun Ha hay cả Um Ji. So Won cao hơn 1,7m, sở hữu đôi chân dài chuẩn mẫu. Nữ ca sĩ được đánh giá là một visual bị “lãng quên” một cách đáng tiếc.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

GFRIEND comeback quá ấn tượng: Vũ đạo vẫn ‘đẳng cấp’, phần hát thì mỗi thành viên có hẳn…nốt cao riêng!

Share now~FacebookTwitteremail GFRIEND vừa chính thức tái xuất đường đua Kpop bằng sản phẩm âm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.