Home / Tin Kpop / Netizen Hàn chê bai bản live radio của TWICE: “Hát thế này mà cũng thành ca sĩ được”

Netizen Hàn chê bai bản live radio của TWICE: “Hát thế này mà cũng thành ca sĩ được”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đó là lời nhận xét của netizen Hàn sau khi nghe video live ca khúc “Knock Knock” do các cô gái nhà JYP thể hiện trong một chương trình radio!

Từ khi mới debut đến nay, TWICE đã không ít lần bị dư luận chê trách vì khả năng hát yếu kém, thậm chí là không bằng nhiều girlgroup kém nổi khác. Và khi người hâm mộ vẫn đang tin tưởng vào sự tiến bộ của nhóm qua từng đợt trở lại, thì cư dân mạng lại ngày càng mất niềm tin vào khả năng ca hát của TWICE.

Mới đây, trên diễn đàn Pann bỗng xuất hiện một bài viết “đào mộ” một video gây sốc của TWICE. Theo đó, trong lần quảng bá “Knock Knock” hồi đầu năm nay, các cô gái đã tham gia một chương trình radio. Nếu như những màn trình diễn live trên radio thường là cơ hội để các nhóm nhạc phô diễn khả năng ca hát thật sự của mình thì đối với TWICE, nó lại mang đến cho nhóm rất nhiều lời chỉ trích.

twi-ea5c

Ngay dưới video và cả bài viết trên Pann, hầu hết các bình luận đều tỏ ra bàng hoàng trước khả năng hát live của girlgroup nhà JYP. Nhiều người thậm chí còn cho rằng TWICE là nhóm nhạc bất tài nhất trong lịch sử Kpop, và phần trình diễn này của họ thậm chí còn không thể so sánh với dân nghiệp dư.

– “Không thể nào nghe nổi”

– “TWICE đúng là nhóm nhạc bất tài nhất trong lịch sử ngành công nghiệp thần tượng của nước ta mà”

– “Tôi phải dừng luôn ở phần “Knock knock knock”….. sốc dã man ;;”

– “….? Tôi vừa nghe cái quái gì đây? Cứ nghĩ mấy đứa con nít mẫu giáo đang hát chứ ㅋ ㅋㅋㅋ”

– “Quào… Không phải tệ thường đâu… phải là rất tệ mới đúng”

– “Bộ fan của TWICE thực sự đã nghe hết những thứ này và thực sự tin rằng TWICE rất tài năng hả? Tôi đồng ý rằng các thành viên ngoại quốc rất xinh đẹp (mặc dù người ta có thể ghét hoặc thích vẻ ngoài của các thành viên Hàn Quốc) nhưng tôi không chắc về khả năng của họ đâu… Jihyo không bao giờ có thể trở thành giọng ca chính trong bất kỳ nhóm nhạc nào khác, và xin lỗi phải nói thẳng là nhiều thần tượng khác cũng nhảy tốt chẳng kém gì Momo đâu… Tôi vẫn còn sốc vì sân khấu của họ trên “Sketchbook” đấy”

– “Thành thật mà nói, quá nhiều lần Jihyo trông không ổn định trên sân khấu bởi vì cô ấy phải gánh vác quá nhiều thứ so với khả năng của mình. Jungyeon hát tốt nhưng lại được chia quá ít phần. Đáng lẽ cô ấy nên được hát nhiều hơn và các thành viên khác thì nên luyện tập chăm chỉ đi chứ”

twice-pocari-sweat-o-167e

– “Tôi cứ nghĩ rằng anti đã làm tất cả chuyện này và vote up tất cả các ý kiến tiêu cực trên YouTube, sau đó tôi quyết định nghe thử và nó tệ dã man… Tôi thực sự rất sốc đấy… Họ hát cái này ở đâu vậy?? Đây thực sự là TWICE sao?”

– “Tấn công vào sự thật ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Thừa nhận đi, piano đang cố gắng để chạy theo giọng hát của mấy cô này đấy chứ ㅋ ㅋㅋㅋ các thành viên hoặc là hát quá nhanh, hoặc là hát quá chậm bởi vì họ thậm chí còn không thể kiểm soát được phần beat, và người đánh piano cứ phải liên tục thay đổi để phù hợp với từng thành viên ㅋㅋㅋ”

– “Tôi thực sự không thể hiểu nổi tại sao Park Jin Young rất khó tính khi lựa chọn tài năng trên “K-Pop Star” nhưng cuối cùng lại để TWICE thành một mớ hỗn độn thế này… bản live này thực sự quá tệ”

– “Park Jin Young trong “K-Pop Star” thì khó tính lắm, nhưng có vẻ anh ấy chả mấy khắt khe mấy với nghệ sĩ của mình nhỉ”

– “Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là cái nhóm này được tuyển chọn thông qua một show sống còn ㅋ ㅋㅋㅋ”

– “Những gì họ nói sau bản live này còn hài hước hơn ㅋㅋ ㅋㅋㅋ “Nghe hay quá” ㅋ ㅋㅋㅋ Cái gì hay vậy? Mấy cô vừa khiến khán giả điếc hết rồi đấy ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ”

– “Tạm bỏ qua khả năng ca hát, âm thanh khi họ hát live nghe cứ như mấy idol Nhật Bản vậy… Ngoài Sana và Momo, giọng thật của mấy cô còn lại nghe đâu có eo éo vậy đâu, nghe họ nói chuyện bình thường trên show thì biết mà…”

– “Park Jin Young luôn nói về việc giọng nói của một người luôn tương đồng với giọng hát. Vậy tại sao TWICE khi nói thì nghe như người lớn còn khi hát thì nghe như con nít vậy”

– “Đâu cần phải nghe live mới biết nhóm này hát dở. Ngoài Jihyo và Jungyeon thì có ai biết hát đâu”

– “Nghe y chang mấy đứa mẫu giáo tập hát karaoke trên ứng dụng Everysing”

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Fandom của TWICE nháo nhào vì Tzuyu nhận tin doạ giết ngay trên VLIVE!

Share now~FacebookTwitteremail Khi đang livestream cùng các thành viên TWICE, một tài khoản giấu mặt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.