Home / 360Netizenbuzz / [OSEN via NAVER] BTS là hình mẫu tiêu chuẩn hiện tại? Nhiều nhóm trẻ lấy BTS làm chuẩn mực

[OSEN via NAVER] BTS là hình mẫu tiêu chuẩn hiện tại? Nhiều nhóm trẻ lấy BTS làm chuẩn mực

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một trong những chìa khóa thành công toàn cầu then chốt của BTS được gọi là “mồi nhử”. Kể từ khi debut, họ duy trì đều đặn việc cung cấp các nội dung giải trí tự SX và tương tác qua mạng xã hội. Những nội dung này giúp gia tăng lượng fan quốc tế.

Trường hợp thành công của BTS như hình mẫu tiêu chuẩn của nhiều nhóm idol trẻ. Họ cũng tạo ra những nội dung riêng nhằm thu hút fan ngay từ khi mới ra mắt. Nội dung càng sáng tạo, các hoạt động ở những kênh như chương trình giải trí truyền hình cáp, MXH và V App càng tăng lên. Hiện nay, ra mắt chương trình truyền hình thực tế về pre-debut dường như là một điều bắt buộc. Melon và Mnet cũng áp dụng (điều này) vào các kênh phát sóng của họ.

“Để mở rộng fd, nhất thiết phải có các nội dung có thể phô ra khía cạnh tính cách nghệ sỹ bên cạnh chất giọng và MV. Xu hướng tạo ra các idol với nội dung lành mạnh được các các công ty giải trí ủng hộ, họ cố gắng tương tác với fan quốc tế và được trợ giúp nhờ nhiều phương tiện đa dạng.” – staff LOEN Ent. cho hay.

20994161_846741488834635_7076156385180709826_n

Phản ứng của Netizen Hàn

1. [1147; -30] Hiện tại rõ ràng BTS là nhóm đang dẫn đầu văn hóa idol. Họ là nghệ sỹ đầu tiên tạo tài khoản Twitter đi kèm nội dung và series các chương trình thực tế tự SX…. Có điều nếu hát không hay, trình diễn thông thường thì tiếng tăm của họ chẳng lan ra quốc tế nổi đâu. Nói thật lòng thì có gì quá đặc biệt khi ngắm nhìn mấy cậu nhóc châu Á cười đùa trong show chứ ㅋㅋㅋㅋ Họ nổi tiếng là nhờ âm nhạc ㅇㅇㅇ

2. [938; -13] Sản xuất nội dung giải trí dĩ nhiên là quan trọng chứ, nhưng nó sẽ mất hết giá trị nếu các cậu ấy không có tài năng, không nỗ lực, tính cách, cử chỉ không chân thành. BTS không lên tới đẳng cấp này chỉ vì toàn dựa vào nội dung phụ.

3. [+849; -13] Công nhận là tôi đã thấy có nhiều nhóm trẻ lấy BTS làm thước đo chuẩn mực….

4. [+811; -13] Dạo này đột nhiên mị phát hiện nhiều nhóm hậu bối đến từ công ty nhỏ. Lúc nào mấy bé cũng trả lời hình mẫu là Bangtan ㅋ

5. [+743; -17] Bangtan là nổi tiếng nhất 
=> [+8; -77] Ơ chẳng phải nổi nhất là B****** à?
=> [+56; -3] Cái khỉ gì vậy trời??
=> [+63; -2] B****** đương nhiên là bá đạo rồi~ Nhưng Bangtan cũng ngầu không kém. Năm nay tính đến giờ, các cháu nó được nhận giải Billboard, Shorty Awards và Teen Choice của Mỹ rồi đấy ạ. Là nghệ sỹ nước ngoài có lượng sale alb cao nhất nửa đầu năm tại Nhật. Lên bản tin nóng ở Brazil. Các cháu xây dựng được một lực lượng fan nhiệt huyết ở ngoại quốc. Mặc dù trong nước độ nổi tiếng vẫn còn thiếu sót nhưng năm nay các cháu nó được trao Daesang của Korean Broadcasting Awards. Còn nhiều thứ để kể lắm nhưng giới hạn 300 kí tự gõ thì chỉ thế thôi^^

6. [+249; -3] Phần content của Bangtan thì khỏi phải chê, cốt lõi là độ chân thật + tất cả các thành viên đều đam mê âm nhạc + tất cả các thành viên đều thật lòng trân trọng fan…mà dứt khoát nhạc là nhạc phải hay.

Etrans: @jiminishell
Vtrans: BCV – 방탄소년단

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bài báo: [Thông báo chính thức] Đại diện của Teddy về Sunmi ‘Heroine’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail KHÔNG hề đạo nhạc… 100% là sáng tác của Teddy” Nguồn: Sports Donga …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.