Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Dân tình tiếp tục xôn xao vì Seungri (Big Bang) tiết lộ cách YG phân biệt đối xử với nam idol này

Dân tình tiếp tục xôn xao vì Seungri (Big Bang) tiết lộ cách YG phân biệt đối xử với nam idol này

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù tâm sự của thành viên Big Bang có mang tính cợt nhả, mua vui hay nghiêm túc, chắc chắn nó đã khiến người hâm mộ cảm thấy buồn lòng.

Cách đây hai tuần, vụ việc các vũ công, ban nhạc và stylist của Seungri bị điều đến concert của Black Pink đã khiến cộng đồng fan vô cùng tức giận. Hashtag #Seungrideservesbetter “trending” trên toàn thế giới và Instagram của CEO Yang Hyun Suk tràn ngập bình luận tức giận đã chứng minh người hâm mộ phẫn nộ như thế nào.Khi sự việc trở nên căng thẳng, giới truyền thông vào cuộc, YG đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào. Thay vào đó, “Bố Yang” đã đăng ảnh chụp màn hình lời xin lỗi của Seungri lên Instagram.

Cứ ngỡ sự kiện đã có thể kết thúc ở đó, nhưng không. Trong concert của Seungri tại Nhật Bản tối 26/1, em út Big Bang tiếp tục bật mí về việc mình luôn là người cuối cùng phải đợi đến lượt thu âm, đặc biệt Seungri chỉ được phép sử dụng phòng thu khi các hậu bối của anh chàng đã kết thúc phiên làm việc.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trong văn hóa Hàn Quốc, đó là một cú đánh mạnh vào niềm tự hào của một người trong mối quan hệ tiền bối – hậu bối, vốn coi trọng phép tắc lễ nghi.Điều đó còn cho thấy rằng các thành viên Big Bang không nhận được sự tôn trọng mà họ xứng đáng có được và quan điểm “YG chỉ quan tâm đến bạn nếu bạn mang về đủ nhiều doanh thu” là có thật.
Hiện tại người hâm mộ đang để lại những tin nhắn tích cực cho Seungri trên Twitter và Instagram trong khi số khác vẫn chưa nguôi bất bình về cách mà YG đối xủ với nam thần tượng.

Theo: tinnahc
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

V.I.P nổi giận vì YG rút vũ công của Seungri (Big Bang) để hỗ trợ Black Pink, để lại cho anh chàng đúng 2 dancer cho concert

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Concert của Seungri tại HongKong chỉ vỏn vẹn 2 dancer cùng vài bộ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.