Home / Thần tượng Kpop / Danh sách các thần tượng cá kiếm triệu đô của làng nhạc Hàn

Danh sách các thần tượng cá kiếm triệu đô của làng nhạc Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các thần tượng sau đây là những tên tuổi quá quen thuộc với các fan kpop, họ còn được gọi là “những con cá kiếm” khi thu về cho mình doanh thu lên đến triệu đô.

10. Taeyang – 10 triệu đô la

bb-taeyang

Không chỉ là thành viên của Big Bang, mà Taeyang còn cực kì thành công với hoạt động solo của mình với vô vàng những bản hit. Vậy nên việc thu về về 10 triệu đô la không có gì là quá ngạc nghiên.

9. Suzy – hơn 10 triệu đô la

suzy-miss-a-mat-moc

Không hoạt động ca hát thường xuyên, thế nhưng Suzy luôn được xem là “cần câu cơm” cho JYP trước thời điểm TWICE ra mắt, khi thu về cho mình hàng trăm hợp đồng quảng cáo cũng như nhận được nhiều lời mời đóng phim.

8. Yoona – 11 triệu đô la

yoona-k2

Nếu ở đại diện nam có Big Bang, thì ở đại diện nữ không thể quên kể tên SNSD.Yoona là gương mặt đại diện kiêm gương mặt thương hiệu của nhóm. Với ngoại hình và gương mặt trong sáng, Yoona trở thành một trong những thành viên có doanh thu khủng từ các hoạt động nhóm cho đến cá nhân.

7. BoA – 14 triệu đô la

boa

Là một trong những nghệ sĩ “lão làng” trong giới kpop ngày nay, BoA với 17 năm tuổi nghề thành công không chỉ ở Hàn mà ở Nhật cũng không hề thua kém. Ngoài ca hát,BoA cũng bận rộn với những hoạt động như đóng phim và quảng cáo.

6. IU – 15 triệu đô la

IU-palette

Không phải là một thần tượng, nhưng IU là một nữ nghệ sĩ nổi danh được nghiều người yêu thích nhất. Sở hữu loạt bài hát hit cùng lượng album với thành tích khủng ,khiến cho tài sản của cô nàng tăng đáng kể. Ngoài ra “em gái quốc dân” còn lấn sân sang diễn xuất.

5. Dara – 16 triệu đô la

sandara park

Trước khi ra mắt tại Hàn, Dara đã từng rất thành công với tư cách là ca sĩ, diễn viên tại Philipines và tích lũy gia tài khán nhiều rồi. Thế nên việc trở thành một mẫu của2NE1 là để bổ sung thêm vào tài sản đã có trước đây của cô mà thôi, việc 2NE1 tan rã không ảnh hưởng nhiều đến tài sản của cô vì hiện tại Dara vẫn còn nhận nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu nổi tiếng cũng như xuất hiện trong những chương trình truyền hình.

4. Bi Rain – 20 triệu đô la

bi-rain

Không quá bất ngờ khi tên tuổi của Bi Rain lại xuất hiện trong danh sách này, bởi vì trước khi loạt nhóm nhạc thần tượng như hiện nay mọc lên, Bi Rain đã từng rất thành công trong việc biến mình thành thần tượng độc nhất cân cả hát và nhảy đối với các khán giả Hàn Quốc lúc bấy giờ. Chưa kể nhờ thành công của “Ngôi Nhà Hạnh Phúc”đã giúp anh mở ra một con đường mới, con đường diễn xuất. Rain đã trở thành ngôi sao Kpop đầu tiên lấn sân sang thị trường phim ảnh Hollywood.

3. G- Dragon – 21 triệu đô la

g-dragon-2

Có rất nhiều nguồn thu nhập đổ vào G-Dragon nhưng đáng kể nhất chính là hoạt động thực hiện tour diễn thế giới từ nhóm cho đến cá nhân. Các sản phẩm âm nhạc của anh đều được đại đa số công chúng đón nhận, vé concert thì “cháy sạch” chỉ trong tích tắc đồng hồ. Ngoài ra, G-Dragon còn sở hữu nhãn hiệu thời trang riêng mang tên PeaceMinusOne.

2. Choi Siwon – 35 triệu đô la

Dù chỉ mới xuất ngủ và ngưng hoạt động trong 2 năm nay, nhưng khi nhắc đến thần tượng “giàu sụ” thì không thể quên kể tên Chaebol Siwon. Dù là thành viên nổi bật của Super Junior thế nhưng hoạt động ca hát chỉ là một phần trong thu nhập của Siwon, bởi vì anh còn có những hoạt động kinh doanh cá nhân, cũng như đóng phim và làm người mẫu đại diện cho các nhãn hàng với những hợp đồng giá trị lớn trong suốt 15 năm qua.

1. PSY – 45 triệu đô la

“Trùm cuối” trong danh sách ngôi sao giàu nhất Kpop này không ai khác là PSy. PSYlà một nhân vật mà đại đa số ông chúng trên thế giới đều biết qua cơn sốt“Gangnam Style”, với lượt xem MV nhiều nhất trên Youtube trong 5 năm qua. Và hiện nay, sau khi tung ra album gần đây nhất mang tên 4 x 2 = 8, đã giúp tài sản của PSY đạt đến con số 45 triệu USD.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Gaon công bố danh sách đề cử đầy đủ cho lễ trao giải Gaon Chart Music Awards

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Người chiến thắng sẽ được xác định dựa trên thành tích mà họ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.