Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Nhiếp ảnh gia ‘kiêm’ bạn thân của Yeri (Red Velvet) tiết lộ phong cách làm việc của Yeri và BTS

Nhiếp ảnh gia ‘kiêm’ bạn thân của Yeri (Red Velvet) tiết lộ phong cách làm việc của Yeri và BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cả BTS và Yeri đều là những người rất chuyên nghiệp trong công việc.

Trong buổi phát sóng của MBC Standard FM “Idol Radio” của MBC Standard FM vào ngày 23/12, một nhiếp ảnh gia có tên Rie đã chia sẻ về quá trình hợp tác giữa cô và BTS cho bộ lịch năm mới 2019 của nhóm.
Nhiếp ảnh gia này bày tỏ sự ngạc nhiên với thái độ khiêm tốn của các chàng trai Big Hit. Rie cho rằng, BTS đã đạt đến một địa vị rất cao nên nhóm có thể có một chút kiêu ngạo: “Tôi đã nghĩ rằng họ có thể bày tỏ thái độ dạng như: “Chúng tôi là BTS đấy!” nhưng họ rất khiếm tốn và tốt bụng”. Nhiếp ảnh gia này đã có một ngày tốt đẹp nhờ không khí thoải mái mà BTS tạo nên. Rie tiết lộ thêm:“BTS bận rộn đến nỗi chúng tôi phải làm việc trong một ngày hè nóng đỉnh điểm, nhưng họ đã làm việc rất chăm chỉ và công việc được hoàn thành nhanh hơn dự tính”. 

Trong mắt Rie, V là thành viên mà cô ấn tượng nhất trong nhóm vì có sở thích chụp ảnh: “Cậu biết về tôi ngay cả trước khi chúng tôi hợp tác cùng nhau. Tôi đã nghe trong buổi chụp hình rằng cậu ấy chính là người giới thiệu tôi với Suga”. V cũng là người nổi tiếng mà Rie mất ít thời gian nhất để hoàn thành buổi chụp hình: “Cậu ấy đẹp trai đến nỗi dù bạn chụp ảnh ở góc độ nào cũng thu được một bức ảnh đẹp. Đối với bất kỳ concept nào mà chúng tôi tạo ra, cậu ấy chỉ mất 15 phút để thực hiện thôi”. 

Ngoài BTS, Rie còn chia sẻ rằng Yeri (Red Velvet) là nghệ sĩ mà cô mất ít công sức chụp ảnh nhất: “Khi tôi hợp tác với Red Velvet cho buổi chụp hình jacket của họ, Yeri là thành viên đầu tiên tôi làm việc cùng. Tôi và cô ấy cùng thích những kiểu ảnh giống nhau, nên tôi nghĩ chúng tôi có sự nhạy cảm tương tự”. Rie đã có khởi đầu tốt với Yeri nên họ đã có một buổi chụp hình ổn thỏa. Sau đó, Rie đã trở nên thân thiết với Yeri và hai người thường xuyên đi chơi cùng nhau.  Rie tiết lộ người mà cô muốn làm việc cùng sau này chính là “nữ hoàng nhạc số” IU. Nữ nhiếp ảnh gia cho biết lý do mà cô muốn hợp tác với IU là vì IU đã tình cờ lọt vào camera của cô trong một sự kiện. Rie cảm thấy điều này rất thú vị và mong được làm việc cùng IU.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *