Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Các nam thần lộng lẫy trên sân khấu có còn đẹp “xuất sắc” khi không trang điểm?

Các nam thần lộng lẫy trên sân khấu có còn đẹp “xuất sắc” khi không trang điểm?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mặt mộc của nam thần Kpop là những trường hợp khiến công chúng vỡ mộng và thất vọng nhất.

Không chỉ các nữ thần tượng Hàn Quốc, mà các idol nam cũng đã quen với việc trang điểm kĩ càng khi lên sân khấu. Vậy nên những hình ảnh lung linh của họ khi biểu diễn là hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng phải chứng kiến mặt mộc của những nam thần này mới thấy, không phải ai cũng sở hữu làn da hoàn hảo.

Kai (EXO) Kai (EXO) khi không trông có vẻ kém sắc hơn một chút nhưng vẻ đẹp trai thì hình như không giảm sút chút nào đâu. Làn da của Kai tuy hơi ngăm đen nhưng không có khuyết điểm.

Sehun (EXO)

 

Sehun (EXO) không khác biệt là mấy trước và sau khi trang điểm. Nhưng không thể phủ nhận gương mặt của Sehun trở nên tối hơn và không thể che dấu vẻ mệt mỏi của lịch trình công việc dày đặc.

Xiumin (EXO)Làn da của Xiumin vốn khá mịn màng. Mặc dù vậy, fan vẫn soi ra được những đốm mụn, dấu thâm trên phần má của nam thần tượng. Chắc hẳn Xiumin sẽ phải tập trung dưỡng da nhiều hơn rồi.

Jeonghan (Seventeen)
Jeonghan (Seventeen) thuộc số ít những nam idol trang điểm hay mặt mộc cũng chẳng khác gì nhau. Làn da không khuyết điểm là một ưu điểm lớn trên gương mặt mộc của anh chàng này.

Taemin (SHINee)Taemin (SHINee) phiên bản mặt mộc đã đủ khiến bao người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và thầm ganh tị. Khuôn mặt nét nào ra nét đấy, làn da trắng mịn thế này thì Taemin chẳng cần trang điểm cũng được.

Winwin và Taeil (NCT 127)Làn da tối màu khi không trang điểm kĩ lưỡng khiến Winwin và Taeil (NCT 127) nhìn càng mệt mỏi và già dặn hơn.

Yoseob (Highlight) Thành viên của Highlight luôn khiến người hâm mộ phải cảm thấy bất ngờ về gương mặt trẻ thơ bất chấp thời gian và tuổi tác của anh. Tuy nhiên, do lịch trình làm việc kín đặc nên thỉnh thoảng làn da của Yoseob cũng bị ảnh hưởng.

Cha Eunwoo (Astro)Thành viên ASTRO – Cha Eunwoo vốn nổi tiếng bởi dung mạo xuất chúng như nam thần bước ra từ truyện tranh. Eunwoo không cần trang điểm mà gương mặt còn đẹp rạng ngời hơn nhiều người đã được tút tát kỹ lưỡng. Làn da trắng muốt và đôi môi ửng hồng sẽ khiến các chị em phải xuýt xoa ganh tị ngầm.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.