Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Bộ trưởng Hàn Quốc dự báo sự đóng góp to lớn của BTS đến sự phát triển kinh tế của đất nước

Bộ trưởng Hàn Quốc dự báo sự đóng góp to lớn của BTS đến sự phát triển kinh tế của đất nước

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây chính là nhận xét được chính Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thế thao và Du lịch Hàn Quốc đưa ra sau khi cân nhắc đến những tác động to lớn mà boygroup nhà Big Hit đã tạo nên trong thời gian qua.

Với hàng loạt những thành công mang tính lịch sử trong vài năm gần đây, BTS đã nhanh chóng trở thành một thế lực mới của làng nhạc Hàn Quốc, chưa kể đến những tác động to lớn lan rộng trên toàn cầu của họ. Tuy vậy, sức ảnh hưởng của BTS không chỉ giới hạn trong phạm vi ngành giải trí, mà đã sớm lan đến cả nền kinh tế Hàn Quốc. Đó chính là những gì mà Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã nhận xét về tác động đáng kinh ngạc của BTS đối với nền kinh tế nước này.
Trong một cuộc phỏng vấn với trang tin Sege Ilbo, Do Jong Hwan – Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, đã nói về sức ảnh hưởng đáng ngạc nhiên của BTS đối với nền kinh tế đất nước ở thời điểm hiện tại. Khi trả lời một câu hỏi có liên quan đến chính sách Hallyu hiện nay, ông Do Jong Hwan bình luận:

Khi PSY tích cực hoạt động, hiệu quả kinh tế đã lên đến 1 nghìn tỷ won. Tôi dự đoán rằng BTS sẽ dễ dàng vượt qua con số 1 nghìn tỷ won. Bae Yong Joon cùng với bộ phim “Winter Sonata” đã tạo ra một khoản lợi nhuận kinh tế lên đến khoảng 3 nghìn tỷ won. Nhưng khi BTS giành no.1 (trên bảng xếp hạng Billboard), đất nước chúng ta lại quá thờ ơ. Vì vậy, tôi nghĩ rằng Hàn Quốc cần phải nuôi dưỡng và phát triển nhiều tài năng sáng tạo hơn nữa. Chúng ta cần phải là cầu nối để gắn kết những người cố vấn thích hợp cho các tài năng trẻ, đồng thời cung cấp thời gian và không gian cần thiết để họ làm việc hiệu quả“.Bên cạnh đó, cuộc trò chuyện của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cũng nhấn mạnh tầm quan trọng từ sự hỗ trợ của quốc gia, chính phủ cho các nghệ sĩ như BTS, vì họ chính là những người nâng tầm giá trị thương hiệu của đất nước thông qua những bộ phim và âm nhạc thành công của mình.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Khoảnh khắc Jimin (BTS) bị Cha Eun Woo (ASTRO) ‘bắt quả tang’ gây bão trong cộng đồng K-net

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Màn tương tác hiếm có giữa hai thần tượng đã khiến fan hâm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.