Home / 360Netizenbuzz / Netizen tức giận với loạt bằng chứng cho thấy nhiều fan của EXO bị bảo vệ hành hung tại concert

Netizen tức giận với loạt bằng chứng cho thấy nhiều fan của EXO bị bảo vệ hành hung tại concert

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Mặc dù chỉ có một fanaccount được cư dân mạng chú ý khi lên tiếng tố cáo sự việc kèm theo những bằng chứng rõ ràng, nhưng có vẻ như số lượng người hâm mộ bị hành hung trên thực tế còn nhiều hơn như vậy.

Vào 3 ngày cuối tuần qua, EXO đã tổ chức các đêm encore concert cho tour diễn “EXO Planet #4 – The EℓyXiOn” của họ (với tên gọi “EXO Planet #4 – The EℓyXiOn [dot]“). Cả 3 đêm encore tại Seoul đã kết thúc tốt đẹp với sự tham dự của hàng chục nghìn người hâm mộ cũng như các nghệ sĩ đồng nghiệp. Tuy nhiên, sự kiện này vẫn chưa thể hoàn hảo khi xảy ra sự cố đáng tiếc giữa các fan và đội ngũ nhân viên bảo vệ.

Sau khi loạt concert “EXO Planet #4 – The EℓyXiOn [dot]” tại Seoul kết thúc, một EXO-L liền đăng tải bài viết lên fanboard chính thức, khẳng định mình đã bị bảo vệ đánh đập dã man tại sự kiện này, đồng thời đính kèm theo nhiều hình ảnh bằng chứng. Được biết, EXO-L này đã tham dự đêm diễn đầu tiên của “EXO Planet #4 – The EℓyXiOn [dot]”, diễn ra vào ngày 13 tháng 7. Điều đáng nói hơn là có vẻ như số lượng EXO-L bị bảo vệ hành hung tại concert không chỉ dừng lại ở con số 1.Trong bài viết của mình, EXO-L nói trên cho biết: “Tại buổi hòa nhạc của EXO vào ngày 13 tháng 7 năm 2018, tôi đã hỏi một trong những nhân viên của “Hwarangdan” (tên đội bảo vệ) rằng lối vào ở đâu. Có lẽ vì thời tiết đang khá nóng bức, nên anh ta bắt đầu lẩm bẩm “ssibal” (từ chửi thề trong tiếng Hàn) rồi nói rằng sẽ dẫn tôi đến chỗ lối vào. Trên đường đi, tôi nhận ra rằng mình đã để quên lightstick trong tủ khóa. Vì vậy tôi đã xin lỗi và nói rằng tôi sẽ quay lại lấy nó. Thế là anh ta liền hỏi tôi có bị điên không, rồi nắm chặt lấy cổ tay tôi và sau đó đấm rất mạnh vào tim tôi“.

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý ở đây là tình trạng sức khỏe của EXO-L này. Cô cho biết mình vừa mổ tim cách đây không lâu, và một khi bị đánh vào nơi đã phẫu thuật, cô sẽ tiếp tục phải trải qua một ca mổ khác. Người hâm mộ này chia sẻ: “Tôi đã mổ tim cách đây 4 tháng nên tôi cần phải rất cẩn thận. Trước đó tôi vẫn ổn vì tôi có bạn đi cùng, nhưng chuyện này xảy ra khi bạn tôi chỉ vừa mới rời đi một chút. Anh ta đã đấm vào tim tôi, đó là nơi tôi đã phẫu thuật và sau đó tôi đã bị đau rất nghiêm trọng. Bác sĩ của tôi bảo rằng đừng bao giờ để bị đánh vào nơi phẫu thuật, và tôi sẽ không phải phẫu thuật lần hai nếu tôi cẩn thận. Nhưng bây giờ thì hy vọng đó đã hoàn toàn tan vỡ“.

Cuối cùng, EXO-L này kết luận: “Tôi sẽ không khởi kiện vì vụ việc này đâu. Chỉ cần ít nhất hãy cho tôi một lời xin lỗi. Và có rất nhiều người hâm mộ khác cũng bị hành hung, không chỉ có một mình tôi đâu. SM à, làm ơn hãy sa thải Hwarangdan đi, hoặc ít nhất cũng đảm bảo rằng họ đang làm việc đúng cách“.

Ngoài bằng chứng cho thấy cô thực sự đã đến concert của EXO, người hâm mộ này cũng đăng tải nhiều hình ảnh chụp vết sẹo nơi cô đã phẫu thuật, cũng như tình trạng vết sẹo bị sưng sau khi cô bị bảo vệ đánh vào đúng vị trí đó.

Bằng chứng 1: Vé buổi hòa nhạc & biệt danh Bằng chứng 2 & 3: Hồ sơ phẫu thuật & hình ảnh

Vết sẹo phẫu thuật trước khi bị đấm Vết sẹo phẫu thuật sau khi bị đấm

Câu chuyện về những trường hợp bị đội bảo vệ Hwarangdan đánh đập dã man đã khiến cộng đồng EXO-L nói riêng cũng như cư dân mạng nói chung cực kỳ phẫn nộ. Họ cho rằng đây không chỉ là vấn đề có liên quan đến hình ảnh và danh tiếng của EXO cũng như SM Entertainment, mà trên hết nó còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe hay thậm chí là tính mạng con người. Vì lẽ đó, rất nhiều bình luận đã được để lại trên các diễn đàn trực tuyến cũng như mạng xã hội, yêu cầu SM vào cuộc giải quyết vụ việc gây bức xúc này. – “Bạn fan EXO này thậm chí còn không làm gì sai cơ mà… Tôi thực sự rất tức giận đấy”

– “Tôi không phải fan nhưng tất cả những người hâm mộ gặp tình huống tương tự cần phải công khai lên tiếng, không chỉ riêng EXO-L đâu. Những nhân viên bảo vệ kiểu này cần phải bị chỉ trích thật nặng để nhận ra vấn đề… Và nếu SM không nói bất cứ điều gì về vụ việc lần này, điều đó chứng minh công ty này thực sự hết thuốc chữa rồi. Chuyện này thật quá vô nhân đạo. Họ trở thành nhân viên bảo vệ chỉ để đánh đập người khác thay vì làm đúng công việc của mình sao? Nghĩ đến là thấy bức xúc rồi”

– “Joonmyun đã từng nói: “Không phải các nhân viên bảo vệ cũng sẽ bảo vệ cả người hâm mộ nữa sao?”. Bọn họ cần phải có thái độ đúng đắn. Chúng tôi đã cố gắng để buổi hòa nhạc diễn ra tốt đẹp nhưng chính họ đã hủy hoại nó. Công việc bảo vệ là để đánh đập và chửi mắng người hâm mộ như vậy sao?”

– “Họ là một đội an ninh, họ nghĩ công việc của mình là gì vậy? Bạn fan EXO trong câu chuyện thậm chí còn không làm bất cứ điều gì bất hợp pháp, tại sao anh ta lại đánh bạn ấy? Và đánh ngay tim á? Tôi không thể nào hiểu được. Không một ai được phép đánh người khi không có bất kỳ lý do gì. Tất cả các nhân viên an ninh cần phải ngừng xem thường người hâm mộ của idol đi. Chuyện này đã xảy ra rất nhiều lần rồi đấy”

– “Tại sao lại nổi giận khi người hâm mộ hỏi đường? Đó không phải là việc mà họ phải làm sao?”

– “Dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra, bạo lực cũng không thể nào được biện hộ vì bất kỳ lý do gì” 

Hiện tại, công ty quản lý của EXO là SM Entertainment vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về vụ việc này!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About The Last Day

Check Also

Dù nổi tiếng đình đám, Momo (TWICE) hoàn toàn “lép vế” khi được đặt cạnh đàn chị Hyoyeon (SNSD) về khoản hát hò

Share now~ Cùng là những dancer nổi tiếng của Kpop, dường như giọng hát của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM