Home / Thần tượng Kpop / Những nghệ sỹ vinh dự được gắn mác ‘toàn cầu’ của K-pop

Những nghệ sỹ vinh dự được gắn mác ‘toàn cầu’ của K-pop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây là những idol được netizen ưu ái dành cho những danh xưng “toàn cầu”, vì xét về mảng sau, không ai có thể bằng họ.

Những nghệ sĩ này không chỉ nổi tiếng ở khu vực mà còn nổi danh trên khắp thế giới về khoản này. Cùng xem họ được các fan ưu ái cho danh xưng “toàn cầu” ở những điểm nào nhé!

Jin (BTS) – Đẹp trai toàn cầu

Dù danh xưng “Worldwide handsome” là do chính anh chàng đặt nhưng về sau chính các bác sĩ đã khẳng định Jin sở hữu gương mặt với các số đo vàng, là tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp có thể áp dụng trên toàn thế giới. Từ đó, cụm từ “Đẹp trai toàn cầu” trở thành thương hiệu không lẫn vào đâu của Jin.Thực tế câu chuyện về biệt danh “Worldwide handsome” ra đời cũng rất thú vị. Trong một lần phỏng vấn, khi RM nói rằng anh chàng hay xem series FRIENDS để học tiếng anh thì Jin nói rằng, anh chàng cũng rất thích xem bộ phim này, nhưng từ tiếng anh duy nhất mà anh chàng học được từ nó chỉ là “Worldwide handsome” mà thôi. Các bác sĩ phân tích và kết luận đúng là gương mặt của anh chàng đều đạt số đo vàng.

Nana (AFTER SCHOOL) – Xinh đẹp toàn cầu

Sở dĩ Nana có danh xưng này là do cô nàng là nữ idol duy nhất từng 2 lần chiếm ngôi đầu bảng trong cuộc bình chọn Gương mặt đẹp nhất thế giới vào năm 2014 và 2015. Nhiều người nhận xét Nana sở hữu gương mặt đậm chất Á nhưng lại bật lên khí chất đầy quyền lực mà hàng nghìn cô gái ao ước. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, thân hình của Nana cũng chuẩn không kém với đôi chân dài miên man khiến ai nhìn cũng ghen tị.

Gương mặt xinh đẹp ai nhìn cũng phải ghen tị của Nana.

BTS – Idol toàn cầu

Số lượng người hâm mộ BTS giờ đây trải rộng khắp các Châu Lục. BTS hiện nay chính là thần tượng Kpop được biết đến nhiều nhất ở phạm vi toàn cầu. Năm 2017, cái tên BTS lần đầu vang danh toàn cầu khi nhóm đánh bại Justin Bieber và giành chiến thắng ở hạng mục Top Social Artist của Billboard. Không những vậy, BTS còn là nghệ sĩ có ảnh hưởng nhiều nhất đến giới trẻ Châu Á và nhiều nước khác trên thế giới. Các chàng trai này hiện nay đã là idol có tầm ảnh hưởng rộng khắp trên thế giới rồi đấy nhé!

PSY – Nghệ sĩ toàn cầu

Bản hit Gangnam Style đã đưa PSY lên tầm nghệ sĩ toàn cầu khi được biểu diễn ở các sân khấu lớn ở New York, Paris hay thậm chí còn được tổng thống Mỹ Obama mời biểu diễn trong Nhà Trắng vào năm 2012. Nhờ bệ phóng đó, danh tiếng của PSY trải rộng khắp thế giới và được hâm mộ ngang ngửa các tên tuổi lớn như Lagy Gaga hay Nicki Minaj. PSY được biểu diễn tại nhà trắng vào dịp giáng sinh năm 2012, điều mà chưa nghệ sĩ Hàn Quốc nào làm được trước đây.

SNSD – Nhóm nhạc nữ toàn cầu

SNSD là huyền thoại trong giới Girlgroup và mức độ nổi tiếng của nhóm cũng không hề bó hẹp trong phạm vi Châu Á. Trong một thống kê, mức đô nhận diện của SNSD trải dài khắp hơn 76 quốc gia. Bản hit Mr.Mr của nhóm được tạp chí Time bình chọn là một trong những ca khúc hay nhất thế giới vào năm 2014. Dù có bao nhiêu nhóm nhạc nữ khác ra đời thì không ai có thể đánh bại những gì mà SNSD làm được trước đó.Với những thành tựu mà họ gặt hái được thì danh xưng toàn cầu hoàn mà các idol này có được toàn xứng đáng đúng không nào? Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ đã được vinh danh ở trên. Mong rằng trong thời gian sắp tới các idol của chúng ta sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để duy trì vị trí hiện tại của mình.

Theo: yan

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘Điểm nhấn’ Golden Music Awards lần thứ 33 ngày 1: Jin (BTS) lại ‘quẩy’, iKON chạy thục mạng cho ngay trên sân khấu

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS và iKON chính là hai nhân tố gây cười tại GDA 2019. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.