Home / Tin Kpop / BTS sẽ được đưa sang Triều Tiên biểu diễn vào tháng 9?

BTS sẽ được đưa sang Triều Tiên biểu diễn vào tháng 9?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Big Hit Entertainment đưa ra thông báo mới xung quanh thông tin BTS được chính trị gia Ahn Minseok giới thiệu sang Triều Tiên biểu diễn.

Chính trị là một trong những chủ đề rất nhạy cảm và có tính thời sự cao tại Hàn Quốc. Mối quan tâm hàng đầu của công chúng Hàn là quan hệ căng thẳng với Triều Tiên kể từ khi chia cắt đến nay. Thời gian gần đây, quan hệ giữa 2 miềnđã được cải thiện ít nhiều nhờ đường lối mềm dẻo của Tổng thống Moon Jaein. Lãnh đạo đôi bên đã cùng bắt tay để tổ chức những sự kiện âm nhạc, thể thao để xây dựng tình cảm tốt đẹp giữa hai miền Nam – Bắc.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của K-POP đã tích cực góp mặt trong các sự kiện kết nối Hàn Quốc – Triều Tiên. Điển hình là Red Velvet, Seohyun (SNSD), Zico (BLOCK B), Ailee, Ali, Cho Yong Pil,.v.v. đã cất công sang tận thủ đô Bình Nhưỡng và biểu diễn trước hàng nghìn đại biểu của đất nước này. Và nghệ sĩ tiếp theo mà công chúng Hàn Quốc mong đợi sẽ góp mặt trong các sự kiện nghệ thuật – chính trị với Triều Tiên chính là nhóm nhạc đình đám toàn cầu – BTS

Thời gian qua, BTS đã có nhiều thành tích xuất sắc tại trong và ngoài nước. Nhóm tạo nên làn sóng mạnh mẽ và được công chúng yêu mến vì âm nhạc chất lượng, hình ảnh sạch sẽ. Đặc biệt ở chỗ, tất cả thành viên của BTS đều là người Hàn. Nói tóm lại, boygroup này hoàn toàn thích hợp và xứng đáng trở thành đại diện tiếp theo của Hàn Quốc góp mặt trong sự kiện âm nhạc với các nghệ sĩ Triều Tiên.   Vào ngày 7/11/2018, một thành viên của Đảng dân chủ Ahn Minseok tiết lộ trên một chương trình radio của KBS về ý định đưa BTS tới Bình Nhưỡng biểu diễn trong năm 2019. Ông Ahn Minseok là Chủ tịch của Ủy ban đặc biệt về hợp tác Văn hóa và Thể thao liên Triều Quốc vừa được thành lập vào tháng 9/2018.

Ông Ahn nói: “Trên hết, ủy ban đặc biệt của chúng tôi đang cố gắng thúc đẩy việc đưa BTS tới Bình Nhưỡng vào năm tới”. Lời chia sẻ của vị chính khách này đã khiến cộng đồng mạng quan tâm vì đây là lần đầu tiên ông tha thiết muốn được mời một nhóm nhạc tới sự kiện giao lưu giữa 2 nước.  Tới ngày 8/1/2019, chính trị gia này tiếp tục nhắc lại với Yonhap News: “Tôi đang lên kế hoạch đưa BTS tới biểu diễn tại Sân vận động “Rungrado 1st May” (Triều Tiên) để kỷ niệm 1 năm Bình Nhưỡng đưa ra tuyên bố chung”. Đây là sân vận động lớn nhất thế giới với hơn 150.000 chỗ ngồi, tọa lạc tại thủ đô Triều Tiên. Ông Ahn giải thích rằng mục đích của việc mời BTS là nhằm lan tỏa văn hóa KPOP tới nhân dân Bình Nhưỡng. Đó có thể là một buổi concert riêng của BTS hoặc các chàng trai nhà Big Hit sẽ trình diễn cùng các nghệ sĩ khác. Nói về thông tin này, Big Hit Entertainment đưa ra một lời thông báo ngắn gọn: “Chúng tôi chưa có gì để khẳng định về buổi concert đó”. Đây là cách làm việc quen thuộc của Big Hit, công ty sẽ đưa ra một tuyên bố mập mờ trước tin tức do truyền thông cung cấp như “chưa có gì được quyết định” và xác nhận sau một thời gian ngắn. ARMY cho rằng khả năng cao BTS sẽ góp mặt trong buổi concert tại Triều Tiên vào tháng 9 sắp tới.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 ngày 1: Daesang đầu tiên thuộc về iKON!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Golden Disc Awards lần thứ 33 đã có ngày mở màn không thể …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.