Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / TWICE ghen tỵ điều gì với các thành viên của mình?

TWICE ghen tỵ điều gì với các thành viên của mình?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các cô gái vàng của JYP đã chỉ ra đặc điểm nổi bật của từng thành viên trong nhóm.

Gần đây, nhóm nhạc nữ TWICE đã đã tham gia một cuộc phỏng vấn với tạp chí Cancam. Khi nhận được câu hỏi:“Những đặc điểm nào (về ngoại hình hoặc tài năng) của các thành viên mà bạn luôn mong có được?”, các cô gái đã lần lượt tiết lộ về những ưu điểm mà mình ngưỡng mộ từ một thành viên khác.TWICE kể về những nét cuốn hút của các thành viên

Nayeon: Mình ngưỡng mộ khả năng tiếng Nhật của các thành viên người Nhật (Momo, Sana, Mina). Mình muốn học hỏi thêm môn tiếng Nhật để có thể nói chuyện với fan nhiều hơn. 

Jongyeon: Đó chính là nụ cười của Nayeon. Khi nhìn vào nụ cười của Nayeon, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống và cũng vô cùng đáng yêu nữa. Dù là bất kỳ ai thì chị Nayeon luôn thể hiện sự quan tâm và nét tươi sáng của chị. Mình học được rất nhiều điều từ Nayeon. Nayeon có nụ cười rất đáng yêu

Momo: Là Chaeyoung, em ấy luôn có một gu thời trang nhất định mà mình muốn học tập theo. Mình cũng muốn có được phong cách thời trang như vậy. 

Sana: Mình muốn có phần cơ giống như Tzuyu. Các cơ của em ấy rất chắc khỏe, thật tốt cho việc vận động cơ với các môn thể thao. Mình không giỏi về mảng đó nên cảm thấy ghen tị lắm. 

Jihyo: Mình thực sự ghen tị với thân hình cao và mảnh mai của Tzuyu. Mình muốn thử cảm giác đó, dù là lần duy nhất trong đời cũng được. 

Mina: Chính là vẻ ngoài của Tzuyu. Mình khá ngưỡng mộ chiều cao và đôi chân dài miên man của em ấy. Dù mình có cố gắng đến mấy thì cũng không thể cải thiện chiều cao của bản thân. Mình muốn được một lần trở thành Tzuyu.Thân hình siêu mảnh mai của Tzuyu

Dahyun: Mình muốn có được bờ vai của Chaeyoung. Bờ vai của em ấy có đường cong rất đẹp. Theo mình thì trông rất nữ tính và xinh xắn. 

Chaeyoung: Khả năng tập trung cao độ của Mina cực kỳ đỉnh luôn. Chị ấy chẳng bao giờ từ bỏ và luôn cố gắng đến cùng. Rất thú vị.

Tzuyu: Mình thực sự rất muốn có được bờ môi căng mọng và đáng yêu của chị Nayeon. Môi mình khá mỏng nên mình luôn cảm thấy ghen tị với những người có đôi môi dày. 

Còn bạn, bạn ghen tị với những đặc điểm nào của TWICE?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Jungyeon (TWICE) bị netizen chê bai hết lời chỉ vì ra sân bay mà không trang điểm

Share now~FacebookTwitteremail Vì không kịp trang điểm kỹ càng, Jungyeon bị netizen Hàn chê bai …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.