Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Produce 101 năm nào: Đã từng có một nam idol vì Kim Yong Guk mà hứng mọi gạch đá

Produce 101 năm nào: Đã từng có một nam idol vì Kim Yong Guk mà hứng mọi gạch đá

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nghĩ về những gì đã xảy ra với Kim Yong Guk và Joo Hak Nyeon, người ta bắt đầu bảo nhau rằng có lẽ từ bây giờ chúng ta cần phải hết sức tỉnh táo mỗi khi chỉ trích một thí sinh nào đó trên show sống còn, nhất là khi ‘Produce 101’ mùa 4 đã sắp khởi động.

Sau loạt phốt nhân cách chấn động vừa bị phanh phui của Kim Yong Guk (Jin Longguo) – cựu thành viên nhóm nhạc dự án JBJ và hiện đang hoạt động với vai trò nghệ sĩ solo, nhiều người bắt đầu nhớ lại những ngày mà “Produce 101” mùa 2 còn đang làm mưa làm gió. Đây cũng chính là chương trình khiến khán giả biết đến Kim Yong Guk, và cũng là nơi giúp anh gây được thiện cảm với khán giả nhờ hình ảnh hiền lành, ít nói cùng giọng hát ngọt ngào và đầy truyền cảm. Nhắc đến Kim Yong Guk và “Produce 101”, nhiều người hẳn sẽ nhớ ngay đến “If It Was You” – sân khấu đã giúp chàng trai gốc Trung này chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả nhờ giọng hát tuyệt vời khiến biết bao trái tim phải thổn thức. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng nhớ đến “Open Up” – một trong những sân khấu được xếp vào hàng “huyền thoại” của series “Produce 101”, và cũng là màn trình diễn duy nhất mà Kim Yong Guk đảm nhận vị trí center. Thế nhưng khi đó, mấy ai ngờ rằng chỉ hơn 1 năm sau, 2 số phận đối lập trên sân khấu “Open Up” năm ấy giờ đây đã trải qua một tình huống đảo chiều vô cùng ngoạn mục.

Tại thời điểm “Open Up” được công diễn, Kim Yong Guk là một trong những gương mặt được khen ngợi và ủng hộ nhiều nhất trong team. Nhiều khán giả tỏ ra cực kỳ bức xúc và thương cảm khi Kim Yong Guk không được chăm chút và hưởng spotlight xứng đáng với vị trí center của anh khi đó. Có thể nói ở thời điểm này, trong mắt khán giả, Kim Yong Guk chính là chàng trai hiền lành, cam chịu, bị Mnet “dìm hàng” trên một sân khấu mà đáng lẽ ra anh phải là người tỏa sáng nhất. Trái lại, cũng trên chính sân khấu “Open Up” năm đó, Joo Hak Nyeon đã bị chỉ trích trên mọi mặt trận. Tất cả những từ ngữ nặng nề nhất như tham lam, ích kỷ, thiếu ý tứ, bất tài,… đều được dùng để “ném đá” chàng trai này. Mọi thứ bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi “Open Up” được phát sóng, một làn sóng phản đối Joo Hak Nyeon vô cùng dữ dội đã nổ ra vì người ta cho rằng anh đã che mất center Kim Yong Guk ở phần ending để tự mình hưởng toàn bộ spotlight.Cho đến khi “Produce 101” kết thúc, Kim Yong Guk vẫn khiến nhiều người tiếc nuối và thương cảm, trong khi Joo Hak Nyeon vẫn bị chỉ trích rất nhiều vì cho rằng anh không đủ năng lực để đi  đến đêm chung kết. Đến tận sau này, khi sự thật về màn ending năm đó đã được làm sáng tỏ, và cái gọi là che mất center hóa ra chỉ là một tình huống hiểu lầm do góc quay của Mnet, Joo Hak Nyeon vẫn bị một bộ phận fan của Kim Yong Guk chửi rủa nặng lời. Thậm chí, fancam cá nhân của anh trên sân khấu “Open Up” còn phải nhận về đến 10.000 lượt dislike, trong khi chỉ có hơn 9.000 lượt like.

Và rồi hơn 1 năm sau đó, 2 chàng trai với số phận đối lập trên cùng sân khấu “Open Up” năm ấy bây giờ ra sao?

Joo Hak Nyeon đã ra mắt cùng The Boyz, một boygroup đang ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả hơn và được đánh giá là một tân binh đầy tiềm năng. Trong thời gian qua, Joo Hak Nyeon chưa bao giờ bị phàn nàn về nhân cách. Trái lại, những người từng gặp gỡ, làm việc với anh đều dành nhiều lời khen cho sự thân thiện, hiền lành và ngoan ngoãn của chàng trai này. Trái ngược với những ngày tháng bị bash liên tục trên “Produce 101”, Joo Hak Nyeon giờ đây lại được rất nhiều người yêu quý dù có thể trước đó họ không có ấn tượng tốt đẹp với anh.Trong khi đó, ở thời điểm hiện tại, Kim Yong Guk lại khiến quá nhiều người thất vọng khi nhận ra tính cách thật của anh. Từ coi thường người hâm mộ, bỏ rơi mèo cưng, đối xử tệ với JBJ, khinh miệt phụ nữ,…, chuỗi scandal nghiêm trọng vừa bị phanh phui trong thời gian qua khiến người ta sốc nặng với nhân cách tồi tệ ẩn sau gương mặt “thiên thần” kia. Từ chàng trai ngây thơ, “ngáo ngơ” ngày nào được biết bao người ủng hộ, Kim Yong Guk giờ đây đã trở thành “huyền thoại” của Kpop khi nói đến việc tự hủy hoại sự nghiệp của chính mình.  Sau khi nhân cách thật của Kim Yong Guk bị phơi bày trước ánh sáng, một tình huống khá buồn cười đã xảy ra. Rất nhiều người đã đổ xô vào fancam cá nhân của Joo Hak Nyeon trên sân khấu “Open Up” và để lại bình luận… cảm ơn anh vì đã che mất Kim Yong Guk. Không ít người từng chỉ trích Joo Hak Nyeon và bênh vực Kim Yong Guk cũng bắt đầu bày tỏ sự hối hận vì đã đặt niềm tin nhầm chỗ.
Cũng từ câu chuyện của 2 chàng trai này, khán giả một lần nữa có dịp cảm thán về trình độ edit siêu đẳng của Mnet. Từ lâu, chúng ta đã biết đến khả năng “đổi trắng thay đen” của đội ngũ biên tập thuộc nhà đài này, cũng như hai khái niệm evil edit và angel edit luôn tồn tại trong bất kỳ show sống còn nào. Dù vậy, vẫn có rất nhiều người sốc nặng trước một thực tế rằng bàn tay thần thánh của Mnet có thể biến một cậu bé ngoan ngoãn trở thành một thằng nhóc ích kỷ, và biến một người có đầy rẫy vấn đề nhân cách thành một chàng trai hiền lành, ít nói như vậy.

“Produce 101” mùa 4 đã rục rịch khởi động. Và hơn bao giờ hết, cộng đồng fan Kpop đang kêu gọi nhau hãy hết sức tỉnh táo khi theo dõi chương trình và lựa chọn bias cho mình. Bất cứ khi nào muốn “khẩu nghiệp” một thí sinh nào đó, hãy dành ít phút để nhớ lại những gì đã xảy ra với Kim Yong Guk và Joo Hak Nyeon, để sáng suốt quyết định xem liệu chúng ta có nên tin vào những điều đã được Mnet “phù phép” hay không!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xem lại 3 màn trình diễn đầu tiên trong năm 2019 của K-pop từ MBC Gayo Daejejun 2018

Share now~FacebookTwitteremail Phần trình diễn live Tempo của EXO tại MBC Gayo Daejejun 2018 chính …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *