Home / Tin Kpop / Netizen tìm ra danh tính 6 thí sinh “Produce 101” mùa 2 bị nữ CEO quấy rối tình dục

Netizen tìm ra danh tính 6 thí sinh “Produce 101” mùa 2 bị nữ CEO quấy rối tình dục

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cư dân mạng cho rằng nhóm ATEEN chính là những nạn nhân trong vụ việc quấy rối tình dục ầm ĩ trong thời gian qua.

Những vụ tấn công, quấy rối tình dục và cưỡng hiếp trong ngành giải trí ngày càng trở thành chủ đề nóng khi các nạn nhân lần lượt lên tiếng tố giác những tên “yêu râu xanh” đã có hành vi đồi bại với họ. Tuy nhiên, những vụ việc trên không chỉ dừng lại ở các trainee/nghệ sĩ nữ mà ngay đến cả nam giới cũng không thể tránh khỏi.

Mới đây, cộng đồng fan KPOP lại được một phen bàng hoàng trước thông tin 6 thực tập sinh nam đã kiện một nữ CEO 53 tuổi và em gái của bà vì đã có những hành vi quấy rối tình dục. Trong 6 trainee ấy có cả những thành viên đã từng tham gia chương trình “Produce 101” mùa 2.Sáu thực tập sinh đã đệ đơn kiện tấn công tình dục chống lại bà A, CEO công ty chủ quản của họ và em gái bà ấy cũng là một nhà đầu tư trong công ty. Mười thực tập sinh, trong đó gồm cả 6 người trong vụ kiện, đã có thời gian biểu diễn khoảng 1 tháng tại Nhật Bản. Vào ngày 28 tháng 9 năm 2018, sau khi các hoạt động hoàn tất, các thực tập sinh đã ăn tối với CEO tại một nhà hàng sushi ở Tokyo. Tại đây, 6 trong số 10 trainee đã bị 2 người đáng tuổi bà của họ tấn công tình dục. Một số trainee trong độ tuổi vị thành niên đã phải chứng kiến cảnh tượng đó.

Dựa vào những thông tin trên báo chí, fan KPOP cho rằng 6 nạn nhân này là thành viên của nhóm nhạc tân binh ATEEN. Cụ thể, ATEEN là một nhóm với 10 thực tập sinh và đã được quảng bá tại Nhật Bản, trước khi chính thức debut tại Hàn Quốc. Một số thành viên của họ đã tham gia “Produce 101” Season 2. Công ty giải trí mà họ trực thuộc là DS & A Entertainment, được điều hành bởi một CEO nữ. Ngoài ra, cách đây 5 ngày, trang Instagram chính thức của nhóm có đăng tải một bài viết với lời kêu cứu: “Chúng tôi tin rằng công lý sẽ được thực thi. Xin hãy cứu giúp chúng tôi”. 

Hiện CEO trong bài viết cùng em gái bà đã phủ nhận mọi cáo buộc và tuyên bố sẽ sớm được minh oan. Những trainee bị quấy rối đang phải điều trị tâm lý vì cảm thấy ám ảnh và nhục nhã sau vụ quấy rối.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

11 thành viên WANNA ONE bắt đầu dọn vào chung KTX để chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên

Share now~FacebookTwitteremail Như vậy là top 11 Produce 101 season 2 đã về chung một mái …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.