Home / Tin Kpop / Diễn viên series đình đám ‘Glee’ cho biết nhạc của BTS có thể sẽ được đưa vào series!

Diễn viên series đình đám ‘Glee’ cho biết nhạc của BTS có thể sẽ được đưa vào series!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sẽ ra sao nếu các diễn viên như Lea Michele hay Chris Colfer hát nhạc của BTS?.

Mới đây, Lea Michele – diễn viên đóng vai Rachel Berry trong seri phim ‘Glee’ đã tiết lộ với tờ Metro rằng nếu Glee còn lên sóng, họ chắc chắn sẽ sử dụng ca khúc của BTS. Cô còn chia sẻ thêm rằng hai nhân vật Rachel và Kurt (do Lea Michele và Chris Colfer đóng) hoàn toàn có thể hát bằng tiếng Hàn.Khi phóng viên hỏi về khả năng Glee sẽ hát một ca khúc Kpop, Lea trả lời: “Chắc chắn rồi. Chúng tôi đã làm mọi thứ trên đời vì thế tôi chắc chắn nếu Glee vẫn còn phát sóng, chúng tôi sẽ hát bất cứ bài nào phố biến nhất hiện nay. Tôi đã 32 tuổi, nhưng tôi cũng biết BTS. Nhưng chắc là không bằng giới trẻ thế giới ngày nay đâu'”.

Xem ra, BTS đã bắt đầu bén duyên với điện ảnh và biết đâu đấy cái tên BTS sẽ càng ngày càng phổ biến ở nghệ thuật thứ 7 này thì sao?. Gần đây, bộ phim tài liệu ‘Burn the Stage: The Movie’ của nhóm đã làm nên một hiện tượng phòng vé toàn cầu với doanh thu mở màn 1,4 triệu USD, phá kỷ lục 1,2 triệu USD mà 1D đã thiết lập trước đó.‘Burn the Stage: The Movie’ là tác phẩm ghi lại hậu trường các buổi biểu diễn của các thành viên BTS. Bộ phim cho thấy tất cả những thành tựu, khó khăn, khoảnh khắc chiến thắng lịch sử mà BTS đã trải qua, trong đó có cả những ký ức đẹp của nhóm tại lễ trao giải Billboard.

Sau 3 ngày ra mắt, Burn The Stage: The Movie mang về mức doanh thu 2,3 triệu USD tại thị trường Mỹ. Theo thông tin từ Digital Spy. Burn the Stage: The Movie đã có mặt tại hơn 79 quốc gia, bao gồm Bắc Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Hình ảnh được cho là trước đây của RM (BTS), nhưng sao lại chỉ có… lỗ tai là giống

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Có vẻ gương mặt thủ lĩnh nhà chống đạn trông vô cùng tròn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.