Home / Tin tức chung / Những dấu hiệu cho thấy ‘Asia Artist Awards’ cũng đang đánh mất gía trị của 1 lễ trao giải ‘mang tầm Châu Á’

Những dấu hiệu cho thấy ‘Asia Artist Awards’ cũng đang đánh mất gía trị của 1 lễ trao giải ‘mang tầm Châu Á’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mặc dù BTC đã có những nỗ lực quy tụ dàn line-up hoành tráng, song AAA 2018 vẫn cho thấy sự sụt giảm chất lượng, chưa thể tạo dựng dấu ấn riêng.

Như vậy là lễ trao giải đáng chú ý nhất tháng 11/2018 đã chính thức kết thúc. AAA 2018 khép lại, công chúng có thể thỏa mãn với những màn tạo dáng thảm đỏ xinh đẹp, ưng ý với những tiết mục biểu diễn hấp dẫn nhưng khi đánh giá chung về chất lượng chương trình năm nay, thật khó có thể tỏ ra hài lòng hay dành lời khen ngợi.

Asia Artist Awards sở hữu cái tên rất kêu, “mang tầm châu lục” nhưng thực tế chỉ tập trung vinh danh những nghệ sĩ Hàn Quốc. Đồng ý là xây dựng một sân chơi lớn là chuyện không dễ dàng, nhưng không thể vì thế mà tỏ ra dễ dãi trong khâu tổ chức.

Đầu tiên, AAA 2018 tiếp tục đi theo xu hướng mời nghệ sĩ tràn lan, để rồi cơ cấu các hạng mục cho “ai đi cũng có giải đem về” dù đó là những giải thưởng có tên gọi rất lạ tai, hầu như chưa bắt gặp tại bất kỳ lễ trao giải nào khác.
Tiếp nữa, Ban tổ chức tạo ra những nét đổi mới nhưng làm chưa tới, khiến tổng thể sự kiện có phần kỳ quặc. Trong đêm trao giải, tất cả các nghệ sĩ chiến thắng thế nhưng đều được “giúi” sẵn chiếc cúp trong tay. Tuyệt nhiên không có khách mời nào trao cúp cho họ bằng một nghi thức trang trọng. Cứ thế, hai MC thông báo ai vừa được vinh danh, còn việc của sao là cầm cúp lên sân khấu phát biểu cảm ơn rồi đi về. Dường như BTC đã quên mất rằng sự kiện của mình là một buổi “Lễ-Trao-Giải” chứ không phải là một buổi “Chia sẻ Cảm xúc của Người nổi tiếng xen lẫn các Tiết mục Múa hát sôi động”.Chưa hết, người hâm mộ còn phát hiện sự sơ sài, tiết giảm rõ rệt trong khâu tổ chức. Khu vực an tọa của các sao từ ghế ngồi rạp hát (AAA 2016), chuyển sang ghế ngồi bàn tròn (AAA 2017) và đến năm nay (AAA 2018), celeb được xếp ngồi trên những chiếc ghế đơn như ở sự kiện ngoài trời.   AAA 2016 AAA 2017AAA 2018

Đó là còn chưa kể đến sự cố microBTS gặp phải ở tiết mục cuối cùng. BTC dành vị trí “vedette” và cả một VCR để khen ngợi những thành tựu cùng “đế chế” mà nhóm nhạc thần tượng thiết lập, nhưng rồi họ lại phá hỏng tất cả khi để micro của RM, J-Hoper bị mất tiếng ngay trên sân khấu quan trọng. Đừng nói đến fan, ngay cả khán giả cũng xót xa khi thấy trưởng nhóm BTS cố gắng gào thật to vào camera để họ có thể thu được giọng hát của anh chàng.

Cái kết bẽ bàng đó làm người ta sực nhớ đến khởi đầu của AAA 2018, với một vòng bình chọn rối ren, bị cư dân mạng chỉ ra nhiều lỗ hổng và gian lận. Quả nhiên, đầu không xuôi thì đuôi cũng đừng mong lọt!

Tóm lại, AAA 2019 chắc chắn sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn thay đổi định kiến mà khán giả mang trong mình về sự kiện tự xưng “tầm vóc Châu Á” này!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

V (BTS) ‘khoe’ ca khúc mới tự sáng tác, sản xuất và viết lời!

Share now~FacebookTwitteremail Ca khúc ‘Scenery’ của V đang là chủ đề nóng sốt trong fandom …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.