Home / Tin tức chung / BXH các idol hút fan hàng đầu của các nhóm nhạc Hàn Quốc

BXH các idol hút fan hàng đầu của các nhóm nhạc Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nét cuốn hút không lối thoát chính là ‘vũ khí’ đặc biệt giúp những thần tượng nam này trở thành ‘cây hút fan’ chính hiệu của nhóm.

DC Inside đã thực hiện một cuộc bình chọn dành cho các thần tượng nam. Với câu hỏi: “Thần tượng nam nào sở hữu nét quyến rũ khiến bạn một khi đã “lọt hố” thì không thể nào dứt ra được?“. Diễn ra từ ngày 24 tháng 9 đến ngày 30 tháng 9, cuộc bình này đã thu hút sự tham gia của 10.012 người dùng DC Inside. Con số này thậm chí còn nhiều hơn gấp 3 lần so với số lượng người tham gia bình chọn cho các thần tượng nữ.

Với tiêu chí lựa chọn những nam thần tượng có đặc điểm ngoại hình, chất giọng, hành động,… mang nét quyến rũ đặc biệt, cuộc khảo sát này nhằm tìm ra những “cây hút fan” đích thực của các boygroup – những thành viên góp phần thu hút nhiều fan mới gia nhập fandom và khiến các fan cũ trở nên trung thành hơn. Cuộc bình chọn yêu cầu người tham gia trả lời 2 câu hỏi: Thần tượng nam nào sở hữu nét quyến rũ không lối thoátLựa chọn 1 trong 6 từ ngữ (ngầu, đẹp trai, nghịch ngợm, tươi sáng, nam tính, cao to) mà bạn cảm thấy miêu tả đúng nhất về thần tượng mình đã lựa chọn.

a-2f38

Kết quả, Kang Daniel của Wanna One đã giành chiến thắng áp đảo với 9.083 phiếu bình chọn, chiếm tỉ lệ lên đến 90.7% số người tham gia khảo sát. Đặc biệt, Kang Daniel cũng dẫn đầu về tỉ lệ bình chọn trong tất cả các từ khóa, chứng minh rằng anh sở hữu một nét quyến rũ hoàn hảo. Với chiến thắng áp đảo này, Kang Daniel đã trở thành nam thần tượng sở hữu nét quyến rũ không lối thoát nhất tại Kpop.

hl7jrdq-2048x1484-c261

Về đích ở vị trí thứ 2 là JR của NU’EST (Kim Jong Hyun) với 375 phiếu bầu (chiếm tỉ lệ 3.7%). Sau khi xuất hiện trên “Produce 101” và nhận được nhiều cơ hội tham gia các chương trình tạp kỹ nổi tiếng, JR đã trở thành một gương mặt quen thuộc với công chúng Hàn Quốc. Nhiều người tham gia khảo sát nhận định rằng thủ lĩnh của NU’EST là một chàng trai rất ngầu, điển trai nhưng đồng thời cũng sở hữu tính cách vô cùng thuần khiết, tươi sáng.

tumblrinlineotr2k9ha-cd66

G-Dragon của Big Bang (Kwon Ji Yong) về thứ 3 trong bảng xếp hạng này với 107 phiếu bình chọn (chiếm tỉ lệ 1.1%). Từ lâu, G-Dragon luôn được biết đến như là một thần tượng nam sở hữu sức quyến rũ rất đặc biệt đối với cả fan lẫn non-fan. Từ thần thái sân khấu, phong cách thời trang cho đến giọng rap đặc biệt,…, tất cả đều giúp thủ lĩnh Big Bang trở thành “cây hút fan” nổi tiếng của Kpop.

g-dragon-2

Hai vị trí còn lại trong top 5 đều thuộc về hai thành viên của nhóm nhạc BTS, lần lượt là Jungkook và Jimin. Không ai có thể quên fancam gây sốt của Jimin khi BTS cover bản hit “Perfect Man” của đàn anh Shinhwa hồi cuối năm 2015. Sau màn trình diễn này, Jimin bỗng được nhắc đến rất nhiều với cái tên “chàng trai có mái tóc cam”. Không thể phủ nhận, Jimin đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng Hàn Quốc, đặc biệt là khi anh nở nụ cười “cún cưng” quen thuộc đi kèm theo đôi mắt cười dễ thương của mình.

Thật khó và rất hiếm khi được nhìn thấy cậu út Jungkook bật chế độ nghiêm túc mỗi khi không lên sân khấu biểu diễn. Khi là một ca sĩ, anh chàng cực kỳ nghiêm túc và lôi cuốn. Nhưng khi tạm rời xa chiếc mic, Jungkook sẽ khiến bạn lúc thì “cười ra nước mắt” với hàng loạt biểu cảm kỳ quái trên gương mặt, lúc thì tan chảy trước điệu bộ ngọt ngào của cậu.

Thông qua cuộc khảo sát này, đã có tất cả 21 nam thần tượng được netizen Hàn cho rằng sở hữu nét quyến rũ đặc biệt không lối thoát. Dưới đây là danh sách đầy đủ 21 idol nam mà một khi bạn đã “sa hố” thì sẽ chẳng tìm được đường lùi!

1. Kang Daniel (Wanna One)

2. JR (NU’EST)

3. G-Dragon (Big Bang)

4. Jungkook (BTS)

5. Jimin (BTS)

6. Xiumin (EXO)

7. Junsu (JYJ)

8. Shin Hyesung (Shinhwa)

9. Kang Seungyoon (WINNER)

10. Hoshi (SEVENTEEN)

11. Bobby (iKON)

12. Sunggyu (INFINITE)

13. Ten (NCT)

14. Yang Yoseob (Highlight)

15. Sandeul (B1A4)

16. Leo (VIXX)

17. Changsub (BTOB)

18. Wooyoung (2PM)

19. Kihyun (MONSTA X)

20. Taeil (NCT)

21. Youngjae (GOT7)

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kang Daniel và Yoon Jisung chuyển công ty quản lý, ra mắt solo với một ‘ngôi nhà mới’

Share now~FacebookTwitteremail 2 cựu thành viên Wanna One sẽ chấm dứt hợp đồng với công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *