Home / Tin Kpop / V (BTS) ‘khoe’ ca khúc mới tự sáng tác, sản xuất và viết lời!

V (BTS) ‘khoe’ ca khúc mới tự sáng tác, sản xuất và viết lời!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ca khúc ‘Scenery’ của V đang là chủ đề nóng sốt trong fandom ARMY.

Có lẽ lý do khiến BTS nổi tiếng trên toàn cầu như hiện nay không chỉ bởi họ là những anh chàng đẹp trai và hát hay, mà còn vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ, khám phá ra những giới hạn mới của bản thân. Phía sau những màn trình diễn máu lửa, các thành viên BTS luôn hăng say học hỏi, cố gắng đưa những tư duy và cảm xúc của bản thân vào âm nhạc. Nếu như trước đây chỉ có bộ 3 RM – J-Hope – Suga là chăm viết nhạc thì hiện tại các thành viên còn lại cũng đã tự sản xuất được những sản phẩm của riêng mình.  Mới đây, V đã chính thức trở thành người tiếp theo tung ra ca khúc tự sáng tác mang tên“Scenery”. Đây là bài hát do V tự sáng tác, sản xuất, viết lời và thiết kế ảnh bìa. 

(Nguồn video: 레모링)

Có lẽ ca khúc này chính là món quà dành cho ARMY mà nam thần tượng sinh năm 1995 đã rất dồn nhiều tâm huyết. Ngay sau khi được phát hành, các từ khóa liên quan đến V và bài hát này đã xếp thứ hạng cao trên BXH từ khóa tìm kiếm của MelOn. Sau 14h, “Scenery” đã cán mốc 4,53 triệu lượt nghe và 343 ngàn lượt thả tim. Nếu cứ chăm chỉ hoạt động âm nhạc hết mình như hiện tại, có lẽ một ngày nào đó, BTS sẽ được công nhận là những người nghệ sĩ thực thụ chứ không chỉ đơn thuần là idolgroup nữa.

Các thành viên khác của BTS cũng dành cho chàng vocal sự ủng hộ chân thành. Jimin và Jungkook đã lần lượt post video… hát nhép theo “Scenery” để thể hiện niềm yêu thích với ca khúc tự sáng tác của thành viên cùng nhóm.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Không chính thức hoạt động tại Trung Quốc, V (BTS) vẫn liên tục đạt No.1 trong các cuộc bình chọn

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thậm chí BTS còn chưa hề ra mắt hay có nhiều hoạt động …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.