Home / Góc vui thần tượng / Sooyoung (SNSD) công khai ‘cằn nhằn’ bạn trai trên livestream vì dám trêu chọc cô nàng

Sooyoung (SNSD) công khai ‘cằn nhằn’ bạn trai trên livestream vì dám trêu chọc cô nàng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đáng yêu như cặp đôi này thì đâu ai nỡ ném đá phải không nào

Khán giả Hàn Quốc từ lâu nổi tiếng thuộc dạng khó tính bậc nhất, tất cả hành động của nghệ sĩ đều được họ chú ý đến từng chi tiết nhỏ và chỉ cần một sơ suất thôi cũng có thể khiến sự nghiệp của một nghệ sĩ “đi tong”. Một trong những chủ đề dễ khiến công chúng “ngứa mắt” nhất chắc chắn phải là chuyện hẹn hò của người nổi tiếng, và những cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm cá nhân công khai lại càng dễ bị công kích hơn. Tuy nhiên, chuyện tình giữa thành viên SNSD Choi Sooyoung và nam diễn viên Jung Kyungho có vẻ là ngoại lệ. Cặp đôi bị Dispatch “khui” chuyện hẹn hò vào năm 2014

Bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, công khai với công chúng từ 2014, từ đó đến nay cả hai vẫn giữ được mối quan hệ ngọt ngào như những ngày đầu và thậm chí ngày càng nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Màn tương tác đáng yêu giữa hai người trên Instagram Live của Sooyoung đã thể hiện điều đó. Khác với nhiều cặp đôi khác của ngành giải trí Hàn Quốc, chuyện tình giản dị giữa Sooyoung và Jung Kyung Ho rất được ngưỡng mộ

Cụ thể, trong một buổi giao lưu với fan hâm mộ trên Instagram cá nhân, Sooyoung tiết lộ đôi chút về kế hoạch hoạt động trên nhiều lĩnh vực giải trí hơn nữa và bên cạnh đó là giành thêm nhiều thời gian để gặp gỡ các fan. Lần hiếm hoi thành viên Girls’ Generation livestream cùng với những chia sẻ như vậy chắc chắn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, và cả chính bạn trai của cô.

Bên dưới phần bình luận, không khó để các fan nhận thấy liên tục những lời bình luận của Jung Kyung Ho, tất cả đều rất đáng yêu và trông nam diễn viên chẳng khác gì một fan boy thực sự của Sooyoung cả:

-“Khi nào thì drama của em ra mắt vậy ?”

-“Em sẽ cảnh hôn à ?”

-“Anh chuẩn bị đi gặp nha sĩ tuần này, nói vài lời khích lệ anh đi”

-“Uống nước đi” (đây là lúc Sooyoung vừa ho xong)Buổi livestream vừa rồi của Sooyoung còn có sự góp mặt của Seohyun (SNSD)

Thậm chí, anh chàng còn không ngại khuyên Sooyoung nên tập chửi thề nhiều hơn để diễn các phân cảnh đòi hỏi chửi bới trong phim. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất của buổi livestream là ở lúc gần cuối, khi Sooyoung chuẩn bị tạm biệt thì nam diễn viên tiếp tục lầy lội bình luận “Em không thể kết thúc được, hát một bài rồi hãy đi”. Và sau một thời gian dài cố lờ đi những comment bất tận của bạn trai, Sooyoung lên tiếng cảnh báo một cách nguy hiểm “Anh nên dừng bình luận ở đây đi” gây thích thú cho không ít người hâm mộ.

Khác với những lần bày tỏ sự khó chịu với màn tán tỉnh “hường phấn” như vậy trên mạng xã hội của người nổi tiếng, cư dân mạng Hàn Quốc lại tỏ ra hết sức ủng hộ cả hai, họ thậm chí còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm hai người:

 -Đẹp đôi dã man

-Ghen tị thật đấy. Vì cả hai đều là người nổi tiếng nên không thể công khai quá nhiều nếu không sẽ bị suy giảm danh tiếng, nhất là đối với Jung Kyung Ho. Anh ấy thật ngầu khi dám comment công khai như vậy.

-Tôi thích đôi này vì họ không hề có vẻ như đang cố tình lợi dụng mối quan hệ của mình để PR

-Gia đình hai bên đã chấp thuận cho mối quan hệ này rồi. Vấn đề đám cưới chỉ còn là thời gian mà thôi.

-So với ngành giải trí hiện tại thì đôi này yêu nhau lâu thật đấy. Hạnh phúc nhé hai bạn.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

10 album đáng chờ đợi nhất năm 2019 theo bình chọn của Billboard

Share now~FacebookTwitteremail Từ một LP kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật cho đến …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.