Home / Tin tức chung / 4 mỹ nhân Hàn Quốc được các phóng viên chọn là những ‘nữ thần’ xinh đẹp nhất K-showbiz

4 mỹ nhân Hàn Quốc được các phóng viên chọn là những ‘nữ thần’ xinh đẹp nhất K-showbiz

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuộc khảo sát dưới đây được Kpop Channel thực hiện với đối tượng là những phóng viên giải trí – nhóm người thường xuyên tiếp xúc với giới thần tượng. Kết quả được chỉ ra như sau.

Yeonwoo (Momoland)

Ngoài Nancy, nhóm nhạc nữ Momoland còn sở hữu một mỹ nhân vừa xinh đẹp, vừa nóng bỏng – Yeonwoo. Tên tuổi của cô ngày càng được công chúng quan tâm nhờ vẻ đẹp đa chiều và đầy thu hút. Yeonwoo được nhận xét vừa mang nét sắc sảo của Naeun (A Pink), vừa đầy vẻ nữ tính như Tzuyu (Twice).

Dù nổi lên sau Nancy song cô được giới truyền thông đánh giá cao về nhan sắc, thậm chí nổi trội hơn so với cô bạn cùng nhóm. Nguyên nhân là do không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Yeonwoo còn có thân hình nóng bỏng với chiều cao lý tưởng 1,69m, số đo ba vòng đáng mơ ước, đôi chân dài thẳng tắp cùng thần thái biểu diễn đa dạng

Ở Yeonwoo có cả nhan sắc, chiều cao cùng body chuẩn người mẫu

Mina (Twice)

Phải công nhận một điều, tất cả các thành viên của TWICE đều xinh đẹp theo cách riêng của họ, tuy nhiên, Mina lại may mắn được truyền thông xứ Hàn lựa chọn nhờ vẻ đẹp đài các, đậm chất Á Đông. Đáng nói, nhan sắc của Mina không quá xuất chúng nhưng trong bất cứ kiểu tóc hay trang phục nào, thậm chí chỉ với cử chỉ nhỏ, cô nàng cũng toát lên khí chất nhẹ nhàng và tao nhã giống như công chúa.

Mina mang nét đẹp đậm chất Á Đông

Yoona (SNSD)

Từ những ngày đầu ra mắt cùng các thành viên SNSD, Yoona đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng cũng như truyền thông xứ Hàn bởi vẻ đẹp trong sáng. Theo thời gian, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, thậm chí còn được coi là “nữ thần” bởi vẻ ngoài không tì vết. Đây là lý do mà cô luôn được xếp vào danh sách mỹ nhân hàng đầu của Châu Á, bên cạnh những cái tên như Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba,…


Ở bất cứ đâu, dù là sân khấu hay sân bay, ở Yoona cũng toát lên thần thái của một ngôi sao hàng đầu

Sulli

Trong khi các thần tượng luôn bị đóng khung theo khuôn mẫu nhất định, không vướng scandal, Sulli lại là thần tượng hiếm hoi nổi tiếng nhờ sự nổi loạn và những câu chuyện đời tư gây tranh cãi. Dù vậy, Sulli vẫn được cư dân mạng cưng chiều nhờ nhan sắc nổi trội. Vẻ đẹp của Sulli bất chấp mọi góc chụp, phù hợp với tất cả hình tượng từ trong sáng, ngây thơ đến gợi cảm, quyến rũ.

Dù có là antifan vẫn phải công nhận, Sulli rất đẹp

Giữa dàn mỹ nhân với sắc đẹp lên xuống thất thường, cô nàng nổi loạn Sulli vẫn chứng tỏ nét đẹp “tường thành” bất chấp mọi hoàn cảnh. Những bức ảnh của Sulli ở các giai đoạn khác nhau đều khiến fan mãn nhãn nhờ nhan sắc không đổi, thậm chí còn lên hương theo thời gian.

Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nụ cười rạng rỡ của Nayeon (TWICE) được K-net khen: “Sinh ra để làm idol”

Share now~FacebookTwitteremail Tuy không phải là thành viên sở hữu tài năng nổi bật hay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.