Home / 360Netizenbuzz / Bị fan của Mingyu (Seventeen) ném đá vì chặn đầu xe của anh chàng, Jung Chaeyeon (DIA) bất ngờ được K-net bênh vực

Bị fan của Mingyu (Seventeen) ném đá vì chặn đầu xe của anh chàng, Jung Chaeyeon (DIA) bất ngờ được K-net bênh vực

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Jung Chaeyeon (DIA) nhận chỉ trích nặng nề từ fan của Mingyu vì dám ‘đùa nhây’ với nam thần tượng.

Mới đây, tranh cãi về thái độ của Jung Chayeon (DIA) với Mingyu (Seventeen) trở thành đề tài nóng trên diễn đàn Pann.

Một video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh Jung Chayeon đã rất vui vẻ khi gặp Mingyu ở đường ra của xe ô tô tại Inkigayo. Cô nàng vừa chào các staff vừa cố ý đứng giữa đường, chặn đầu xe của Mingyu làm anh chàng phải ló đầu ra ngoài cửa xe vẫy tay giục giã cô nàng mau tránh đường. Cuối clip, Jung Chaeyeon đã lên xe của công ty tới đón.

Đoạn clip ghi lại cảnh Chayeon chặn đầu xe Mingyu 

Nhiều fan hâm mộ đã để lại bình luận ngưỡng mộ tình bạn thân thiết và sự nhí nhố của cả hai đằng sau camera. Được biết, Jung Chayeon và Mingyu là 2 MC đang được yêu thích của Inkigayo. Khoảng cách chiều cao và tỉ lệ cơ thể chênh lệch của cả hai thường được netizen mang ra bàn tán.

Tuy nhiên, một số fan hâm mộ của Mingyu tỏ ra vô cùng khó chịu. Các fan cho rằng Jung Chaeyeon đang cố ý làm phiền tới Mingyu, gây tắc đường ở bãi đậu xe. Đã có những lời chỉ trích Chanyeon khá nặng nề về trò đùa này. Fan hâm mộ còn đặt nghi vấn về mối quan hệ thân thiết của Chaeyeon với Mingyu khi cả hai có thể đùa giỡn một cách khá tự nhiên như thế.Trước những phản ứng khá tiêu cực từ fan của Mingyu, netizen Hàn đã đứng về phía Jung Chaeyeon và bênh vực cô nàng:

– Chẳng phải fan của Mingyu lẫn Chaeyeon nhưng tôi thấy cả hai chỉ đang vui đùa thôi, vì họ thân nhau mà. Cứ xem video của Chaeyeon và Mingyu trên Inkigayo thì biết giữa họ là tình bạn thân thiết rồi. Họ toàn trêu đùa, nhảy nhót ở hậu trường đấy, thì thầm to nhỏ nữa. Thỉnh thoảng tôi cũng ngồi xem Inkigayo nên biết. 

– Mình hay xem Inkigayo nè, hai bạn này không phải đùa giỡn kiểu yêu đương đâu, chỉ là bạn bè thân thiết thôi. Khi thì cãi cọ, khi lại đùa nghịch. 

– Chuyện là thế này, Jung Chayeon đang chào hỏi các staff thì xe của Mingyu đến. Cả hai chào và trêu chọc nhau một tí thôi. Chaeyeon cũng không làm tắc đường nhé, trong ảnh còn một chiếc xe khác, là của Chaeyeon đấy. Không biết gì thì đừng có chỉ trích Chaeyeon vì vài ba thứ lông gà vỏ tỏi. 

– Xe trong bãi của Inkigayo nổi tiếng di chuyển lề mề mà… Tại sao lại đổ lỗi cho Chaeyeon làm tắc đường chứ? Giỡn nhau vì thân thiết, vậy thôi. 

Bạn nghĩ thế nào về hành động của Chaeyeon?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 1/2019: No.1 không đổi trong 8 tháng liên tiếp

Share now~FacebookTwitteremail Đây là tháng thứ 8 liên tiếp BTS duy trì thành công vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.