Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Jungyeon (TWICE) bất ngờ bật khóc trên V LIVE vì áp lực lịch trình quá căng thẳng

Jungyeon (TWICE) bất ngờ bật khóc trên V LIVE vì áp lực lịch trình quá căng thẳng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khoảnh khắc này đã khiến không ít người hâm mộ đau lòng, nhưng nó lại là một minh chứng khác cho thấy sự gắn kết mạnh mẽ của các thành viên TWICE trong những lúc mệt mỏi nhất.

Vào ngày 18 tháng 12 vừa qua, chương trình thực tế “TWICE TV” của TWICE đã phát sóng tập mới nhất. Và trong tập phim này, đông đảo người hâm mộ cực kỳ bất ngờ trước những giọt nước mắt của Jungyeon khi cô nặng lòng thú nhận về những khó khăn mà các thành viên đang phải trải qua.

Trong tập 14 của “TWICE TV”, Jungyeon đã cùng chị gái Gong Seung Yeon đi mua sắm và lựa chọn những món quà phù hợp cho cả 9 thành viên trong dịp kỷ niệm 3 năm ra mắt. Sau khi lựa chọn kỹ lưỡng, Jungyeon đã chia sẻ với người hâm mộ rằng cô quyết định mua mẫu dây chuyền đen đơn giản, thanh lịch cho tất cả các thành viên (cũng như chị gái Gong Seung Yeon) và chia sẻ kế hoạch giấu kín những sợi dây chuyền này cho đến ngày diễn ra fanmeeting của TWICE vào cuối tháng 10 (video được quay vào đầu tháng 10 năm nay).

Sau khi cho người hâm mộ xem những sợi dây chuyền mà chính cô đã tự tay lựa chọn, Jungyeon nói trong video self-cam rằng: “Những người đã cùng nhau chịu đựng mọi áp lực từ những lịch trình hoạt động khó khăn, những người đã luôn ở bên cạnh và động viên lẫn nhau, tiếp thêm cho nhau sức mạnh, chính là các thành viên TWICE…“. Quá xúc động với những cảm xúc bất ngờ ập đến, Jungyeon không thể tiếp tục câu nói của mình và cuối cùng đã bật khóc. Sau một lúc rơi nước mắt, cô giải thích về lịch trình bận rộn của TWICE, đồng thời thú nhận rằng tất cả các thành viên đều đang phải trải qua một khoảng thời gian cực kỳ khó khăn: “Thật ra thì hiện tại bọn mình đang có arena tour tại Nhật Bản, nhưng bọn mình cũng phải trở lại Hàn Quốc để quay MV comeback và chụp ảnh bìa album. Bọn mình có quá nhiều việc phải làm, vì thế nên hiện tại các thành viên đều rất mệt mỏi“.

Sau đó, Jungyeon đã bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể giúp đỡ các thành viên nhiều như những gì cô mong muốn. Trong lúc tâm sự với người hâm mộ, thành viên TWICE vẫn không thể kiềm được nước mắt: “Mình muốn giúp đỡ họ theo một cách nào đó nhưng mình lại không giúp ích được gì cho họ. Vì điều đó mà mình cảm thấy rất nặng nề Cô cũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì không thể lúc nào cũng tươi cười trước mặt fan: “Đáng lẽ ra bọn mình phải cố gắng hơn nữa để lúc nào cũng luôn mỉm cười trước mặt các fan, nhưng có vẻ như bọn mình lại không thể che giấu một sự thật rằng cả nhóm đang thực sự kiệt sức. Mình cũng cảm thấy rất nặng nề về chuyện này“.

Jungyeon hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ TWICE và trông đợi vào lần trở lại này vì cả nhóm đều đang rất nỗ lực cho sản phẩm mới của họ: “Tất cả các thành viên đều đang làm việc rất chăm chỉ. Vì vậy, xin hãy chờ đợi vào lần trở lại này của TWICE và tiếp tục yêu thương bọn mình thật nhiều nhé“.

Jungyeon nói thêm rằng cô đã đề nghị làm một video vũ đạo cho người hâm mộ, và một lần nữa bật khóc sau khi thú nhận rằng bản thân cảm thấy rất nặng nề khi chứng kiến các thành viên gặp nhiều khó khăn hơn vì nó: “Mình đã đề nghị quay một phiên bản đầy đủ cho vũ đạo của bài hát trong quá trình ghi hình MV, nhưng sau đó mình lại cảm thấy rất tồi tệ vì có vẻ như các thành viên đã gặp nhiều khó khăn hơn vì lời đề nghị của mình. Thật sự rất nặng nề. Mình chỉ muốn chia sẻ một khía cạnh mới của TWICE đến với người hâm mộ, nhưng cuối cùng dường như mình chỉ đang tạo thêm gánh nặng cho các thành viên mà thôi“.Nữ thần tượng khép lại cuộc trò chuyện bằng cách gửi những lời chúc ấm áp đến các thành viên và người hâm mộ, mong rằng họ sẽ luôn giữ gìn sức khỏe và không để bản thân bị thương: “Mình hy vọng tất cả các thành viên đều khỏe mạnh và không bị thương trong những tháng còn lại của năm 2018. Mình cũng hy vọng ONCE của bọn mình sẽ luôn khỏe mạnh. TWICE sẽ tồn tại mãi mãi nên ONCE cũng sẽ giống như vậy“.Sau khi tập đặc biệt của “TWICE TV” lên sóng, các thành viên còn lại của TWICE đều rất cảm động trước tình cảm chân thành của Jungyeon. Ngay sau đó, các cô gái đã đăng một bài viết lên Instagram chính thức của TWICE để an ủi bạn cùng nhóm. TWICE viết: “Sao cậu lại khóc và làm những thứ… khiến bọn mình lo lắng như vậy. Bọn mình yêu cậu và biết ơn cậu rất nhiều. Bọn mình yêu cả 9 thành viên của TWICE và yêu tất cả các ONCE. Chúng ta hãy luôn khỏe mạnh và tiếp tục ở bên nhau như thế này mãi mãi nhé, yêu cậu lần nữa. #Đừngkhóc #Hyung“.

Kế đến, Sana cũng đăng một bài viết khác lên Instagram và chú thích: “Khóc một mình rồi quay thông điệp video cũng như nhiều thứ khác trong khi quảng bá “Yes Or Yes” kekekekeke. Ah, thật là… kekeke. Mình không nghĩ rằng mình sẽ khóc nhiều như vậy vào giờ này vì ai đó đấy, thật là… hehe. Jungyeon à, mình lúc nào cũng biết ơn vì thế giới này có cậu, và có cả TWICE nữa, mình yêu mọi người hehehe. Ai mà bị sưng mắt vào ngày mai thì hãy đổ lỗi cho Jungyeon nhé >< kekeke. Nhưng mà ONCE à, hãy chuẩn bị sẵn sàng để chờ đón nhiều điều thú vị sắp tới đi nào!“.

Mặc dù hình ảnh Jungyeon rơi nước mắt đã khiến người hâm mộ rất đau lòng, nhưng ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến các cô gái TWICE thể hiện sự gắn kết mạnh mẽ và luôn biết cách động viên nhau vượt qua khó khăn!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xếp hạng các girlgroup bán được nhiều album nhất tại cả hai thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail Sở hữu lượng album bán ra áp đảo ở cả thị trường Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *