Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Đôi mắt 2 mí bất thường của Kim Jaehwan (WANNA ONE) khiến dân tình nghi anh chàng đã ‘đụng dao kéo’

Đôi mắt 2 mí bất thường của Kim Jaehwan (WANNA ONE) khiến dân tình nghi anh chàng đã ‘đụng dao kéo’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chỉ nhìn vào những bức ảnh của thành viên này mà netizen đã nghi ngờ việc anh chàng “chỉnh sửa” mí mắt.

Vào ngày 6 tháng 11, Wanna One đã tham dự MBC Plus x Genie Music Awards 2018 (MGA) và biểu diễn các ca khúc hit của họ ‘Beautiful’ và ‘Light’.

Kể từ khi trở về Hàn Quốc sau khi hoàn thành tour diễn thế giới của nhóm, người hâm mộ đã rất vui mừng khi được xem những màn trình diễn trực tiếp của Wanna One trong buổi lễ trao giải! Tuy nhiên, fan hâm mộ cũng nhận thấy một sự khác biệt nhỏ của thành viên Kim Jae Hwan.

Trước đây, người hâm mộ biết rằng Kim JaeHwan có một đôi mắt một mí đặc trưng Đôi mắt 1 mí trước kia của Jaehwan 

Tuy nhiên, cách đây không lâu, thành viên Jaehwan xuất hiện với tình trạng 1 bên mắt phải bị băng kín và mắt còn lại thấy rõ 2 mí rất sâu.  Một số netizen đã nói rằng anh chàng phải dán băng lên mắt vì đôi mắt của Jaehwan đã bị sưng phồng từ cuộc phẫu thuật mí mắt và mắt còn lại thấy 2 mí rất rõ ràng.Đây là hình ảnh của Jaehwan sau khi bỏ miếng băng bịt mắt Một số netizen đã so sánh mí mắt của Jaehwan trước kia và thời gian gần đây 

Có thể dễ dàng thấy được mắt của Jaehwan ở bên trái là mỏng và dài hơn trong khi mắt của anh ở hình ảnh bên phải tròn và to hơn. Một số cư dân mạng sau đó bắt đầu theo dõi lịch trình của anh, cố gắng tìm hiểu thời gian nào Jaehwan đã trải qua cuộc phẫu thuật.

Theo một số cư dân mạng, vào ngày 6 tháng 10, Kim Jaehwan đã có lịch trình cho đến tối muộn và cũng vào ngày 7/10, anh chàng đã đi ghi hình cho một chương trình. Vào ngày 11 tháng 10, anh được một số người hâm mộ nhìn thấy xuất hiện trong một nhà hàng nhưng không thấy có sự khác lạ về đôi mắt của anh. Vào ngày 13 tháng 10, Wanna One cũng đã có buổi họp fan và một lịch trình khác vào ngày 14. Như vậy, thời gian duy nhất để Jaehwan có thể thực hiện phẫu thuật là ngày 8 tháng 10.

Một số netizen cho rằng Jaehwan đã băng 1 bên mắt để không làm lộ rõ sự khác biệt khi nó bị sưng lên thời gian hậu phẫu. Ngoài ra, người vừa trải qua phẫu thuật cũng được khuyến cáo là không được trang điểm vùng mắt.  Tuy nhiên, bên cạnh những “cáo buộc” và bằng chứng Jaehwan đã phẫu thuật mí mắt thì các fan của Wanna One nói rằng họ vẫn tôn trọng quyết định của anh và không cần biết anh có hay không việc “dao kéo” thì người hâm mộ vẫn yêu thương anh chàng Kim Jaehwan.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Theo: v.kpopline

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • kim jae hwan phẫu thuật
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xiumin (EXO) và Jimin (BTS) bất ngờ đến xem concert cuối cùng của Wanna One

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các thành viên Wanna One chắc hẳn đã rất cảm kích vì sự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.