Home / Tin K-Drama / 2 drama bom tấn nửa cuối 2018 khiến khán giả hồi hộp chờ đợi nhờ sự kết hợp của 2 cặp đôi siêu đỉnh

2 drama bom tấn nửa cuối 2018 khiến khán giả hồi hộp chờ đợi nhờ sự kết hợp của 2 cặp đôi siêu đỉnh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thông tin được công bố của tvN về sự kết hợp của các cặp diễn viên làm khán giả trông chờ đứng ngồi không yên.

Lee Byung Hun – Kim Tae Ri

Với những hình ảnh và video hậu trường vừa được tung ra gần đây, Mr. Sunshine xứng đáng là bộ phim đáng chờ đợi nhất mùa hè 2018. Ngoài sự đầu tư về phim trường và ngoại cảnh hoành tráng, trang phục của các diễn viên mang màu sắc cổ trang cận đại mới mẻ khiến khán giả mong chờ. Đặc biệt, biên kịch phim Kim Eun Sook của Mr Sunshine cũng chính là biên kịch phim “Hậu duệ Mặt Trời”, nên nội dung phim hấp dẫn không thể bỏ lỡ là điều chắc chắn như đinh đóng cột.
Lấy bối cảnh những năm đầu thế kỷ 20, Mr Sunshine xoay quanh câu chuyện về Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), người đàn ông rời quê hương trốn lên tàu chiến Mỹ từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, Choo Yoo Jin trở lại Hàn khi triều đại Joseon trở nên hỗn loạn.

Trên danh phận là một Đại úy hải quân Mỹ, anh tình cờ gặp gỡ và đem lòng yêu cô con gái nhà quý tộc Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Go Ae Shin là con gái của một gia đình quý tộc trụ cột quốc gia của Joseon thời bấy giờ. Trái ngược với danh phận tiểu thư, đây lại là một nữ nhân mạnh mẽ với tài bắn súng thiện xạ. Với kinh phí 27,8 triệu USD cho 24 tập phim, Mr Sunshine đang là dự án được đầu tư khủng nhất lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc. Tập 1 của bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 7/7 trên kênh tvN.

Trailer phim Mr Sunshine.

Song Hye Kyo – Park Bo Gum

Một thời gian trước, thông tin về việc Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ hợp tác với nhau trong dự án phim mới của tvN. Tuy nhiên, mọi thông tin liên quan đến phim hầu như chưa được đề cập tới.

Mới đây nhất, vào ngày 3/7, đài tvN chính thức công bố sẽ lên sóng bộ phim mang tên Boyfriend (Bạn trai) vào tối thứ 4 thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 12 năm nay. Lịch phát sóng của phim Boyfriend giống như Thư ký Kim sao thế, vì vậy, nó được kỳ vọng sẽ trở thành “bom tấn” tiếp theo trong năm của tvN. Đồng thời, nếu mọi việc suôn sẻ, sự có mặt của 2 diễn viên hạng A Song Hye Kyo và Park Bo Gum chắc chắn sẽ bảo chứng cho sự thành công của bộ phim.Boyfriend xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ trẻ giàu sang đang sở hữu mọi thứ, tất cả những gì cô cần đều có thể thuộc về cô. Định mệnh khiến cô gặp một người đàn ông trẻ với hai bàn tay trắng. Tuy nhiên, ông trời sắp đặt khiến số phận của họ yêu nhau và đến với nhau. Hành trình tình yêu của họ sẽ diễn ra với những tình tiết thú vị nào, cùng đón đợi Boyfriend trên tvN vào tháng 12 năm nay.

Theo: Thế Giới Trẻ

2 drama bom tấn nửa cuối 2018 khiến khán giả hồi hộp chờ đợi nhờ sự kết hợp của 2 cặp đôi siêu đỉnh
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.