Home / Tin Kpop / Bạn gái tin đồn của Seungri “Anh ấy qua lại với nhiều cô gái khác sau lưng tôi”

Bạn gái tin đồn của Seungri “Anh ấy qua lại với nhiều cô gái khác sau lưng tôi”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cô gái Nhật Bản nhận lời phỏng vấn với tờ Shukan Bunsun đã giấu tên tuổi và nói mình hẹn hò với Seungri từ năm 2013, cả hai gặp gỡ tại một quán bar karaoke kín chỉ dành cho hội viên.

Nội dung chi tiết cuộc phỏng vấn được phóng viên ghi lại :

Seungri đi tàu tốc hành từ Nagoya đến Tokyo và ngay lập tức đi tới 3 quán bar với một nhóm các cô gái. Họ đã bao một nhà hàng Hàn Quốc và khi cả nhóm bắt đầu ăn uống rất nhiều, Seungri đã nói với chủ quán: ‘Đừng lo lắng về tiền, tôi có tiền mà!'”

seung-ri

“Thái độ của anh ấy khi uống rượu rất xấu. Anh ấy kiếm mọi tiếp viên có thể để phục vụ nên xung quanh toàn những cô gái hư hỏng. Anh ấy gọi rất nhiều cô gái tới quán bar karaoke và chỉ đưa cô nào mà anh ấy thích về nhà. Seungri tiệc tùng như thể anh ấy là một người Nhật nổi tiếng và giàu sụ” – nhân viên phục vụ quán bar Rappongi cho biết.

“Có rất nhiều người vây quanh anh ấy, trong đó có nhiều cô gái hoạt động về đêm (gái bao/tiếp viên/vân vân). Khi rời khỏi một quán anh ấy nói với cô gái trong bài phỏng vấn: “Hãy tới khách sạn với anh”. Tại khách sạn, hai người nói về việc làm của cô gái và hỏi tại sao người Nhật lại thích làm những thể loại việc như vậy khi còn quá trẻ. Sau khi họ xong việc trên giường, Seungri nói: “Đừng nói cho ai nhé. Người Nhật rất thích rải tin đồn” (thích ‘tám’ chuyện).

Mặc dù sau nhiều sự cố gián đoạn cặp đôi, cô vẫn tiếp tục trong mối quan hệ với Seungri. Cô nói rằng Seungri sẽ tới Nhật Bản và đưa cô tới những khách sạn đắt đỏ.

Seungri thường lấy di động của của cô ấy đi để ngăn ngừa việc lan truyền hình ảnh ra ngoài. Trong một lần, hai người đã chơi kéo-búa-bao và nếu cô ấy thua, cả hai sẽ phải tắm chung. Anh ấy thường hay hát những bài của Justin Timberlake và chỉ gặp gỡ cô ở khách sạn, dùng bữa bằng dịch vụ phòng (room service).

Nhiều sao nữ Nhật nổi tiếng như Takei Emi hay Ishihara Satomi khen Seungri dễ thương và muốn được làm quen. Mặc dù Seungri đang ở bên cạnh cô gái trong cuộc phỏng vấn, anh ấy vẫn nhắn tin LINE với các cô gái khác. Bạn gái của anh ấy đã tìm được bằng chứng anh lừa dối cô ấy.

Sau khi bị lừa dối nhiều lần, cô gái này đã quyết định chia tay Seungri:

“Anh Seungri rất xấu khi uống say. Anh ấy không hề làm bạn với con gái đâu. Đã có nhiều lần tôi lên phòng anh ấy và thấy một cô gái khác đang rời khỏi phòng. Đương nhiên, tôi ghét bị lừa dối nên tôi đã chấm dứt mối quan hệ này.”

Cuối cùng, cuộc phỏng vấn kết luận rằng Seungri luôn lừa dối và có nhiều mối quan hệ với phụ nữ. Một lần, cậu ấy rời một cửa hàng lúc 4 giờ sáng và vòng tay qua một cô người mẫu tóc nâu mà cậu gặp 30 phút trước. Cậu ấy lên xe với cô nàng và đến khách sạn mà mình hay lui tới.

Trái ngược với lời nói đang thu thập thêm hình ảnh, bài báo này không hề có những tấm ảnh và bằng chứng chứng tỏ mối quan hệ giữa Seungri và người phụ nữ này là thật thêm vào so với bài báo hôm qua.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

‘Quá nhanh, quá nguy hiểm’ – G-Dragon (BigBang) lấy lại kỷ lục trên Instagram từ Chanyeol (EXO) sau chưa đầy 1 ngày!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Hẳn là cuộc chiến trên instagram giữa 2 thành viên nhóm nhạc đình …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.