Home / Tin tức chung / [Bản tin 360kpop] Tin tức làng nhạc Hàn 11/1/2017: SNSD Seohyun, Suzy, Boa, BTS cùng rủ nhau comeback !

[Bản tin 360kpop] Tin tức làng nhạc Hàn 11/1/2017: SNSD Seohyun, Suzy, Boa, BTS cùng rủ nhau comeback !

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email
  • Truyền thông đưa tin BoA sẽ comeback với mini album mới vào tháng 2. SM xác nhận việc chuẩn bị nhưng không thông báo ngày tháng phát hành cụ thể. Lần comeback gần đây nhất của BoA là với “Kiss My Lips” năm 2015. Cô vừa hoàn thành vai diễn trong drama JTBC “My Wife Is Having an Affair This Week”.
  • Suzy sẽ debut solo với mini album “Yes? No?” gồm các sáng tác của G.Soul, Yoon Sang, Urban Zakapa Jo Hyun Ah..v.v Ca khúc chủ đề nhạc dance “Yes No Maybe” do JYP đích thân sản xuất. Suzy tự tay viết lời cho 3 bài, trong đó 1 bài đồng viết lời với Jo Hyun Ah. Cô nàng sẽ tung “Pretending to Be Happy” dọn đường vào ngày 17/1, sau đó phát hành bài chủ đề và album vào ngày 24.suzy-comeback
  • SNSD Seohyun tung thêm ảnh teaser cho màn solo debut. Ca khúc chủ đề “Don’t Say No” mang giai điệu R&B Pop Dance. Seohyun tham gia viết lời cho 6/7 bài trong album.

bts-comeback-thang-2

  • Tin vui cho các fan của BTS. Mới đây Big Hit xác nhận BTS đang chuẩn bị cho màn comeback vào tháng 2 với phần mở rộng của full album “WINGS”. Công ty cho biết họ chưa có quyết định về việc quảng bá trên các show âm nhạc của nhóm.
  • Super Junior-M Henry, f(x) Amber, Kangnam, TWICE Momo và NCT Ten tham gia show giải trí mới của đài SBS với tên gọi “Elementary School Student/Teacher”. Chương trình với format bắt cặp một idol nước ngoài với một bé học sinh cấp 1. Những cô cậu bé này sẽ trở thành giáo viên giúp đỡ các idol cải thiện kỹ năng tiếng Hàn để chuẩn bị cho kì thi TOPIK, đồng thời hiểu rõ hơn về văn hoá và phong tục Hàn Quốc.

hani-luna-solar

  • f(x) Luna, EXID Hani và MAMAMOO Solar sẽ kết hợp trong một ca khúc nhạc dance phát hành giữa tháng 1, đã hoàn thành xong việc quay MV. Đây là dự án của Park Geun Tae thuộc Mystic, người từng sản xuất ”Dream” của Suzy x Baekyun, “Sweet Kiss Like Coffee” của Eddie Kim x Lee Sung Kyung..v.v
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Netizen tranh cãi vì top 5 boygroup xuất xắc nhất K-pop vắng bóng TVXQ và EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngoại trừ H.O.T, hai nhóm nhạc nam đình đám của SM đều không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.