Home / Tin Kpop / Vượt qua BTS, hit mới của Soyou và Baekhyun – Rain đạt real-time All kill

Vượt qua BTS, hit mới của Soyou và Baekhyun – Rain đạt real-time All kill

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Theo đó, ca khúc nhân dịp Valentine của Sistar Soyou và EXO Baekhyun – RAIN đã thống trị các bảng xếp hạng nhạc số , gián tiếp vượt qua Spring Day của BTS

Vào ngày 13/2 vừa qua,  cô nàng Soyou của nhóm Sistar và Baekhyun của EXO đã mang đến một ca khúc song ca với thể loại ballad ngọt ngào cho mùa Valentine năm nay. Trước khi ra mắt, màn song ca lần này đã gây được nhiều sự chú ý vì Soyou và Baekhyun trước giờ luôn nổi tiếng bởi giọng hát của mình và khả năng tao hit mỗi khi kết hợp với các tên tuổi khác.

Chỉ vài giờ sau khi ra mắt, bài hát đã công phá các bảng xếp hạng và đạt được All kill Real time (No.1 tại 8 bảng Melon, Mnet, Bugs, olleh, Soribada, Genie, Naver và Monkey3.)

Trước thành công của bài hát, Soyou gửi lời cảm ơn tới khán giả qua tờ OSEN: “Thật vui khi nghe được ca khúc đang đứng đầu bảng. Rain là một ca khúc rất đáng nghe kể cả khi trời không mưa đi chăng nữa, cảm ơn các bạn đã dành tình cảm và ủng hộ cho chúng tôi nha”

rain-all-kill-soyou-baekyun

rain-all-kill

Cô cũng tranh thủ cảm ơn người bắt cặp với mình – EXO Baekhyun: “Giọng hát của Baekhyun chính là thứ làm nên thành công của ca khúc này. Hi vọng sắp tới chúng tôi vẫn có thể hợp tác. Rain có thể All-kill các bảng xếp hạng là nhờ giọng ca ngọt ngào của Baekhyun đó.”

Nhiều tờ báo Hàn Quốc đã ưu ái dành lời khen cho anh chàng Baekhyun, thậm chí tờ Naver còn gọi anh là “Thánh hát song ca” sau 2 hit Dream và Rain. Được biết, giọng nữ có thể hòa hợp với nhiều giọng nam thì dễ kiếm, còn giọng nam mà có thể hòa hợp với nhiều giọng ca nữ thì khó kiếm vô cùng.

Hãy cùng ủng hộ 2 người nhé !

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Soyou chia sẻ khả năng tái hợp của SISTAR khiến fan không khỏi hào hứng

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Khả năng tái hợp của girlgroup mùa hè SISTAR vừa được Soyou chia …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.