Sau khi rời Cube Entertaiment, cặp đôi HyunA và E’Dawn ngày càng thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. Trên trang cá nhân của mình, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thân mật khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Đặc biệt mới đây nhất, những hình ảnh cặp đôi công khai ôm nhau quá đà sau khi đăng tải đã nhận lại không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Phải khó khăn lắm, người hâm mộ mới có cái nhìn thoáng hơn về chuyện tình của HyunA và E’Dawn nhưng có lẽ, hành động này lại tiếp tục khiến cặp đôi trở thành “cái gai trong mắt” mọi người.

Trên các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc, nhiều người đã tỏ ra khó chịu khi liên tục phải nhìn thấy những cảnh thân mật công khai của cặp đôi này. Họ cho rằng, hành động của HyunA và E’Dawn không thích hợp và yêu cầu cả hai nên ra nước ngoài để quảng bá thì hơn. Fan hâm mộ còn tỏ ra thất vọng vì ngày đêm chờ đợi sản phẩm âm nhạc nhưng HyunA và E’Dawn lại chỉ biết thể hiện tình yêu dành cho nhau mà thôi. E’Dawn và HyunA. Hình ảnh gây tranh cãi của E’Dawn và HyunA.

Một số bình luận của khán giả Hàn Quốc:

– Họ cứ như những đứa trẻ con đang yêu nhau ấy. Họ làm tất cả họ muốn mà không bận tâm đến bất cứ ai. Thế thì cứ sống với thế giới riêng của mình đi.

– Họ đang làm gì vào thời điểm này thế?

– Họ sẽ ra sao nếu chia tay. Họ vứt bỏ cả sự nghiệp vì một mối quan hệ, ôi nhìn những hành động đó kìa. 

– Điều đó không thích hợp với văn hóa ở đây đâu. Hãy đi chỗ khác mà quảng bá, nếu muốn hoạt động ở đây thì phải hành động đàng hoàng đi.

– Tôi từng là một fan hâm mộ của E’Dawn, tôi cảm thấy thương cho người hâm mộ của họ quá.

– Chuyện gì xảy ra với chiếc quần của anh ta vậy?

Theo: saostar