Home / Tin Kpop / BTS trở thành nghệ sĩ nước ngoài duy nhất lọt vào top 10 BXH Japan Oricon

BTS trở thành nghệ sĩ nước ngoài duy nhất lọt vào top 10 BXH Japan Oricon

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm BTS đạt vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Japan Oricon cho lượng đĩa bán ra trong nửa đầu năm nay và họ là nghệ sĩ duy nhất không phải người Nhật.

Vào ngày 14/7, Oricon Style, trang web lớn nhất Nhật Bản về doanh số album, đã đưa ra báo cáo tính toán về thị trường nhạc nhẹ (đĩa đơn, album, đĩa nhạc DVD) của nửa đầu 2017. Theo báo cáo, BTS là nghệ sĩ ngoại quốc duy nhất lọt vào mảng đĩa đơn, album và đĩa nhạc DVD.

Đĩa đơn “Blood, Sweat & Tears” của BTS phát hành vào ngày 10/5 đạt hạng 10 trên bảng xếp hạng đĩa đơn. Họ cũng đồng thời là nghệ sĩ ngoại quốc đầu tiên bán được hơn 200,000 đĩa trong 6 năm gần đây. 238,795 bản đã được tiêu thụ trong tuần đầu tiên.

BTS đứng cạnh những idol Nhật nổi tiếng khác như AKB48, Arashi, Nogizaka46, Kanjani Eight và Hey!Say!Jump trong bảng xếp hạng này. Nhóm đã bán được hơn 200,000 bản “Blood, Sweat & Tears” trong 1 tuần khi chỉ mới debut được 2 năm 11 tháng tại Nhật. Hiện tại đây là kỉ lục bán nhanh nhất đối với nghệ sĩ nước ngoài. Họ cũng bày tỏ sự cảm kích của mình, “Tất cả là nhờ có các ARMYs luôn ủng hộ chúng tôi.”

Các nghệ sĩ Nhật nổi tiếng khác như AKB48, Arashi, Nogizawa46, Kanjani Eigh, và Hey!Hey! Jump cũng ở trong bảng xếp hạng, sự thể hiện của BTS thực sự nổi bật giữa các nghệ sĩ Nhật nổi tiếng.

Phản hồi về thành công của BTS từ phía khán giả:

1. [+447 -2] Tự sản xuất, sáng tác và viết lời, thêm vũ đạo đẳng cấp hết sảy! Mỗi bước chân của BTS đều khiến mị tự hào vô cùng! Hãy cùng cố gắng cho nửa năm còn lại nhé~

2. [+414 -3] keuuu thành quả thật đáng ngạc nhiên cả trong và ngoài nước 🙂 BTS luôn luôn cố gắng mà, hãy làm thật tốt trong nửa còn lại của năm nhé!!

3. [+385 -3] Đúng như mong đợi~ bỏ ngoài tai những gì người khác nói thì họ luôn chứng minh điều đó bằng những thành tích. Chị tự hào về các cậu.

4. [+357 -2] Hãy tiếp tục bước đi trên con đường của cầu vồng bảy sắc như vậy nhé. Mình sẽ ủng hộ các cậu mọi lúc mọi nơi.

5. [+304 -3] Mị thấy BTS cũng chỉ tạm tạm thời FIRE, nhưng mị đã sa vào hố thời BST và tiếp tục đến Spring Day thì thành fan mất tiêu.

6. [+145 -0] Họ từng bước nâng cao tài năng của mình và vượt qua mọi trở ngại để đứng ở vị trí hiện tại, làm cho chị hạnh phúc quá đi! Bọn trẻ không phải ca sĩ bật lên rồi vụt tắt. Chị rất vui vì các cậu ấy sẽ là những vì sao tỏa sáng dài lâu. Fighting!!

7. [+134 -0] Quả nhiên là BTS! Mình sẽ chờ đợi điều kì diệu trong nửa năm tới ~

8. [+133 -0]Cảm ơn các chàng trai đã mang đến cho tôi thứ âm nhạc khiến tôi muốn nghe mãi, các cậu chắc hẳn đang chuẩn bị thật tốt cho lần comeback sắp tới nhỉ. Tôi sẽ luôn luôn ủng hộ và mong chờ các cậu.

9. [+132 -1] Một tin tức tràn đầy năng lượng cho buổi sáng ~ Các cậu ấy khiến mình luôn muốn nhìn thấy họ ngay cả khi mình đang xem về họ… Thật nhớ BTS quá đi ~ ^^

10. [+126 -0] Tôi đi cùng với em gái đến Trampoline Park ở Sydney và phải há hốc khi thấy các cô gái người Úc hát theo Save me ㅎㅎ BTS, thật đúng với mong đợi!!

Etrans: @peachisoda / Cre pic: Caption from cutegorami
Vtrans: BCV – 방탄소년단

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

8 nam idol được bình chọn hợp nhất với màu tóc hồng

Share now~FacebookTwitteremail Người hâm mộ bỏ phiếu bình chọn cho thần tượng có mái tóc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *