Home / Tv Show Hàn Quốc / Những thông tin thú vị về WANNA ONE được nhóm bật mí khi tham gia SBS POWER TIME RADIO

Những thông tin thú vị về WANNA ONE được nhóm bật mí khi tham gia SBS POWER TIME RADIO

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

– Lịch trình của Wanna One rất bận rộn. Daehwi nói “Em rất vui khi nhận được nhiều lời mời từ các chương trình nên không hề cảm thấy mệt mỏi”. Sungwoon nói “Vì nhận được nhiều tình yêu từ các fan nên dù mệt mỏi nhưng em rất vui vẻ và thực hiện lịch trình của mình”.

– Các thành viên nói “Do lịch trình quá bận rộn nên nhiều lúc không có cả thời gian để ngủ. Có nhiều lúc 2 ngày mới được ngủ 1 lần. Nhiều lúc phải ăn cơm ở trên xe. Thành viên ăn nhiều nhất là Jihoon và Sungwoon. Jihoon nói “ em thích tất cả mọi thứ và không kén chọn gì cả”. Các thành viên khác còn cho biết “nếu để thừa đồ ăn thì sẽ bị Jihoon mắng. Đến mức mà nếu ăn thịt gà rán mà bỏ lại sụn thì cũng bị Jihoon cằn nhằn”.

wanna-one-hinh-2018

– Daniel, Jihoon và Jinyoung thì đang tập thể thao để giảm cân. Hôm qua, Sungwoo, Minhyun và Sungwoon đã ăn mỳ tôm trước khi ngủ nên mặt bị phù hết lên.

– Người gần đây đã ký hợp đồng độc quyền với CJ E&M – Jaehwan đã giới thiệu bản thân như một “thực tập sinh cá nhân trở thành nhà kinh doanh tự do thành công”. Jihoon cũng tiết lộ rằng mình đang cố gắng tạo ra một kiểu aegyo mới nhưng vẫn chưa tìm được aegyo nào để lại dấu ấn như “chố chang”.

– Vocal line đã hát, cụ thể: Jaehwan đã hát “With me”, Sungwoo hát ‘Last Love’ còn Minhyun đã hát “You Are So Beautiful”. Daehwi hát ‘Home’ của Michael Buble.

– Các thành viên cũng lựa chọn “one pick” của mình. Woojin – Minhyun và Daniel – Jihoon đã lựa chọn lẫn nhau. Jinyoung chọn Daehwi, Daehwi chọn Jisung, Jisung chọn Jaehwan, Jaehwan chọn Sungwoon, Sungwoon chọn Sungwoo.

– Jihoon nói one pick của mình là Daniel vì anh ấy sở hữu khuôn mặt khiến người ta yêu mến. Khuôn mặt như trẻ con trong khi cơ thể thì lại rất cơ bắp. Daniel nói “Em rất thích những người điển trai. Nhìn vào mắt của Jihoon như thấy cả vũ trụ trong đó vậy. Em ấy thật sự rất đẹp trai”.

– Cuộc sống chung trong KTX cũng có chút bất tiện, nhất là khi các thành viên phải chia nhau phòng tắm. “Việc tắm rửa cũng khá mệt mỏi khi phải chờ từng người tắm một, có những lúc phải chờ đợi những 4 tiếng mới đến lượt mình”. Các thành viên chia làm 3 phòng để ở và Daniel, Jisung và Sungwoo cũng khiến tất cả phì cười khi nói phòng của họ “cấm trẻ vị thành niên”.

– Chiều cao hiện tại của Guanlin là 1m83 nhưng maknae nhà ta vẫn muốn cao đến tận 1m87 và thổ lộ nếu có cơ hội bước trên sàn catwalk thì cũng muốn được thử sức 🙂) Fashion item yêu thích nhất của Lin là giày.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • nhung cau chuyen thu vi wannaone
  • thong tin ve gia dinh park woojin wanna one
  • vi tri trong nhom wanna one radio
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

wanna-one-hinh-2018-4

Fan hợp lực ký tên phản đối việc WANNA ONE tan rã

Share now~ Dù các fan đều biết rõ kết cục của WANNA ONE là disband …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM