Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / 5 nữ thần tượng ngoại quốc thuộc thế hệ idol thứ 3 hết sức được yêu mến tại Hàn Quốc

5 nữ thần tượng ngoại quốc thuộc thế hệ idol thứ 3 hết sức được yêu mến tại Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lisa (Black Pink) mang quốc tịch Thái Lan, Tử Du người Đài Loan và Momo, Mina, Sana (Twice) đến từ Nhật Bản.

Để tìm kiếm những gương mặt mới tài năng, Big 3 đã có những cuộc tuyển chọn nhân tài ở nhiều quốc gia. YG trước nay chưa từng tuyển thực tập sinh nước ngoài cũng đã bắt đầu “để mắt”. Lisa chính là thành viên ngoại quốc đầu tiên của YG.

Lisa (Black Pink)

Lisa tên đầy đủ là Lalisa Manoban, người Thái Lan. Cô nàng được “bố Yang” để mắt khi là người duy nhất giành chiến thắng trong cuộc thi YG Audition tại Thái Lan năm 2010.

18646130-219616965194300-53320-5758-7428-1509943327

Em út Black Pink sở hữu gương mặt đậm nét Tây, thân hình thon gọn và khả năng vũ đạo điêu luyện. Khi còn là thực tập sinh, cô nàng được chú ý nhờ thần thái cuốn hút, sang chảnh. Ánh mắt, sự tự tin làm chủ sân khấu cùng những chiêu aegyo đốn tim khán giả giúp Lisa tỏa sáng.

Mỹ nhân người Thái chinh phục mọi người bởi khả năng ngoại ngữ đáng mơ ước. Lisa có thể nói tốt tiếng Anh, Hàn và Nhật, đặc biệt là tiếng Hàn. Cô được nhận xét về khả năng nói tiếng Hàn không kém bất cứ idol trong nước nào.

Tử Du (Twice)

Tử Du là “gà” nhà JYP – nơi có những thành viên người nước ngoài là Nichkhun, Bam Bam (Thái Lan), Fei (Trung Quốc), Jackson (Hồng Kông).

Cq1KQR0UsAA5LFe-3266-1509937602

Cô nàng là một trong số thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi “Sixteen”. Dù tài năng không quá nổi bật nhưng nhờ ngoại hình xinh đẹp, idol gốc Đài Loan luôn nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Điểm trừ duy nhất ở cô nàng là khả năng nói tiếng Hàn “thiếu muối”.

Tử Du từng gây sốt trong một cuộc thi bắn cung vì khoảnh khắc xinh xắn xuất thần.

Momo (Twice)

Đến từ Nhật Bản, Momo gây ấn tượng nhờ sự dễ thương, nhí nhảnh. Cô nàng đảm nhận vị trí nhảy chính của Twice và kiêm luôn vai trò người chịu trách nhiệm các phần trình diễn của nhóm.

918759896fda74a3f55940be649619-3997-3449-1509937602

Khi tham chương trình Hit the stage của Mnet, Momo chinh phục khán giả khi hóa thân thành ma cà rồng. Thần thái lạnh lùng, quyến rũ cùng động tác mạnh mẽ khiến Momo được fan yêu mến gọi với biệt danh “Dance Machine”.

Sana (Twice)

Sana tên đầy đủ là Minatozaki Sana, đến từ Nhật Bản. Với loạt biểu cảm đáng yêu khi cười với fan, cô nàng luôn trở thành tâm điểm.

SANA8-1377-1509937602

Cô nàng khiến người hâm mộ “chết chìm” bởi biểu cảm ngây thơ khi thể hiện trào lưu “Sha sha sha” trong ca khúc đình đám Cheer Up. Nữ thần tượng chia sẻ, bởi vì không thể phát âm “shy shy shy” nên cô đã hát thành “sha sha sha”. Bất ngờ, nó lại trở thành trào lưu nổi tiếng của Kpop.

Mina (Twice)

maxresdefault-7043-1509937602

Mina “gây thương nhớ” vì gương mặt nhẹ nhàng, nữ tính. Cô nàng gốc Nhật chia sẻ từng học múa balê trong suốt 11 năm. Mina cũng nổi tiếng bởi các màn trình diễn thể dục dụng cụ với động tác uyển chuyển, duyên dáng.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chủ fansite của Lisa (Black Pink) bị ‘bắt quả tang’ chửi rủa thành viên cùng nhóm Jennie trên MXH

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Fan K-POP trên Twitter đã phát hiện ra masternim của fansite ‘Senorita, Lalisa!’ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.