Home / Tv Show Hàn Quốc / Dù cho có tạo hẳn ứng dụng bầu chọn cho các thí sinh, “Produce 48” vẫn quyết tâm “cách ly” fan quốc tế

Dù cho có tạo hẳn ứng dụng bầu chọn cho các thí sinh, “Produce 48” vẫn quyết tâm “cách ly” fan quốc tế

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau dự định ‘thâu tóm’ Pledis, đây là một bước đi khác cho thấy CJ E&M đang ngày càng đẩy mạnh quá trình thâm nhập thị trường toàn cầu.

Sau một thời gian chờ đợi, vào tối mai, “Produce 48” sẽ chính thức lên sóng Mnet, khởi động cho một mùa thi hứa hẹn căng thẳng và quyết liệt không kém hai mùa “Produce 101” trước đó. So với hai người “anh chị” của mình, “Produce 48” có rất nhiều thay đổi liên quan đến dàn thí sinh, đội hình debut cuối cùng,… Và giờ đây, thêm một thay đổi mới nữa vừa được công bố, khi khán giả quốc tế đã có thể theo dõi trực tiếp chương trình thông qua một kênh chính thức được CJ E&M tạo ra. Vào sáng nay (14 tháng 6), báo chí Hàn Quốc đưa tin CJ E&M vừa ra mắt ứng dụng Global TVING, cho phép người xem trên toàn thế giới theo dõi trực tiếp những chương trình do họ sản xuất ngay đúng thời điểm chúng được phát sóng tại Hàn Quốc. Ứng dụng này hiện đã có mặt trên cả hai hệ điều hành iOS (App Store) và Android (Google Play) với tên gọi “TVING Global for PRODUCE 48“, và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí cho mọi người dùng.Đúng với tên gọi hiện tại của ứng dụng, “Produce 48” sẽ là chương trình đầu tiên được CJ E&M cung cấp trên “TVING Global for PRODUCE 48”. Trong quá trình theo dõi chương trình, người dùng cũng có thể trò chuyện trực tiếp cùng nhau trong phần “Live Chat”.

Rõ ràng, sự ra đời của “TVING Global for PRODUCE 48” là một niềm vui lớn cho khán giả quốc tế khi họ không cần phải theo dõi chương trình yêu thích của mình qua những link stream không thể đảm bảo 100% chất lượng đường truyền. Tuy nhiên, nó cũng khiến không ít người cảm thấy bất ngờ và khó hiểu khi tại sao CJ E&M và Mnet lại để khán giả toàn cầu theo dõi “Produce 48” hoàn toàn miễn phí, nhưng lại không cho phép fan quốc tế, kể cả Nhật Bản, được bình chọn cho các thí sinh trong chương trình.

Dù sao thì, đây vẫn là một bước tiến lớn của CJ và Mnet trong việc tiếp cận thị trường quốc tế, sau khi ý định “thâu tóm” Pledis Entertainment của họ được tiết lộ cách đây không lâu!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *