Home / Tin tức chung / Jang Heejin xin lỗi vì lỡ làm Lee Boyoung mang tiếng ăn chực

Jang Heejin xin lỗi vì lỡ làm Lee Boyoung mang tiếng ăn chực

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Khi xuất hiện trên ‘Radio Star’, Jang Heejin đã kể về chuyến đi du lịch với Lee Boyoung. Hai nữ diễn viên trở thành bạn thân sau khi đóng chung trong drama ‘My Daughter Seoyoung’ và thường đi chơi xa với nhau. Trong số những mẩu chuyện nhỏ, Jang Heejin có nhắc tới chuyện đi ăn ở một quán hải sản nọ:

“Đi ăn với Lee Boyoung lúc nào cũng rất vui. Chúng tôi luôn được chiêu đãi miễn phí. Một ngày nọ chúng tôi đã tới đảo Geoje lúc đang mùa cá mòi. Tôi bảo Lee Boyoung rằng mình muốn ăn cá mòi và cô ấy đã hỏi chủ quán liệu họ có thể chiêu đãi chúng tôi không. Ban đầu chủ quán từ chối, nói rằng cá mòi là món đắt tiền nên không thể chiêu đãi miễn phí được. Tuy nhiên đến cuối bữa ăn, người chủ đã tới gặp và hỏi có phải chúng tôi đóng trong ‘My Daughter Seoyoung’ không. Chúng tôi trả lời là có và cô ấy đã chiêu đãi món cá mòi, bảo rằng ban đầu đã không nhận ra tôi và Lee Boyoung.”

Sau khi lên sóng, Lee Boyoung đã bị quy là kẻ lười biếng ăn xin. Trong các bài báo về nữ diễn viên, kể cả bài đưa tin cô nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc tại SBS Drama Awards 2017 và drama mới nhất ‘Mother’, đều có những bình luận cay nghiệt liên quan đến sự cố ăn chực cá mòi. Hình tượng của nữ diễn viên đã bị ảnh hưởng đáng kể. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô là người ích kỷ, chỉ biết dùng danh tiếng để hưởng đồ chùa.

Công ty quản lý của Lee Boyoung, Fly Up Entertainment đưa ra thông báo: “Một khoảng thời gian trước đây, một nữ diễn viên nọ thân với Lee Boyoung đã xuất hiện trên một talk show và vô ý dựng chuyện với mục đích giải trí. Câu chuyện này, dù không phải 100% sự thật, đã được nhìn nhận như một câu chuyện có thực và lan truyền nhanh chóng. Nhằm ngăn chặn tin đồn phát tán, chúng tôi sẽ điền đơn kiện những người lan truyền thông tin sai sự thật.”

Jang Heejin cũng đưa ra lời xin lỗi công khai thông qua công ty quản lý Lucky Company: “Tôi xin lỗi vì gây ra rắc rối này. Dù không có ý định xấu, một câu chuyện được chia sẻ trên talk show đã gây ra phiền toái cho quá nhiều người. Tôi thực sự hối hận vì hành động này và sẽ cố gắng trở thành một nữ diễn viên cẩn thận hơn với lời nói và hành động của mình trong tương lai.”

Phản ứng của cư dân mạng chia thành 2 phe trước lời xin lỗi này. Một bên cho rằng Jang Heejin chỉ đang quá thành thật và phía Lee Boyoung đã đi quá xa. Bên còn lại cho rằng Jang Heejin đã quá cẩu thả, họ lo lắng hình ảnh diễn viên hàng đầu của Lee Boyoung không thể dễ dàng khôi phục lại chỉ bằng lời xin lỗi đơn giản của Jang Heejin.

Cre: Han Cinema
Trans by K CRUSH – Q12

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • lee bo young 2018
  • lee bo young và mother
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM