Home / Tin tức chung / Hoya tiết lộ lí do anh quyết định rời INFINITE

Hoya tiết lộ lí do anh quyết định rời INFINITE

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Vào ngày 9/1, Hoya đã có cuộc phỏng vấn về vở nhạc kịch Sandglass cũng như các dự định tương lai tại một quán cà phê ở Chungdam. Hiện anh đang trực thuộc Glorious Entertainment, mái nhà của các diễn viên như Ji Chang Wook, Hyun Woo, Lee Chung Mi, Jihoon v/v

Hoya cho biết hồi tháng 6 khi đang là FA (nghệ sĩ tự do), có rất nhiều công ty quản lý ngỏ lời muốn kí hợp đồng với anh. Một số liên hệ vì muốn sản xuất âm nhạc cho anh và hướng nam idol theo con đường ca sĩ solo. Anh chia sẻ mình quả thật hứng thú với ý định tiếp tục ca hát, nhưng vì công ty âm nhạc có đội A&R riêng, bao gồm các nhà sản xuất, nhạc sĩ,… Hoya sẽ bị ép hát những ca khúc “thị trường”, loại âm nhạc mà anh không muốn theo đuổi.

Nam ca sĩ chia sẻ lý do không tái kí hợp đồng với Woollim Entertainment là vì không muốn làm idol nữa: “Tôi trở thành một idol là vì đam mê ca hát và nhảy múa. Tuy nhiên khi sống cuộc đời của một idol, như một phần của công việc, tôi đã phải làm nhiều hơn là ca hát và nhảy múa, tới mức công việc càng lúc càng trở nên khó khăn hơn với tôi. Tôi phải hát các ca khúc mà công chúng thích, chứ không phải những ca khúc tôi thích. Đó là những suy nghĩ của tôi khi ấy.”

“Tôi đã có ý định thành lập học viện nhảy của riêng mình với bạn thân khi rời nhóm. Chúng tôi thậm chí đã đặt tên cho nó, nhưng rồi suy nghĩ tiếp tục theo đuổi âm nhạc vẫn còn đó. Tôi yêu âm nhạc nhiều như yêu nhảy múa vậy. Tôi cũng có các fan, những người yêu thương tôi vì chính tôi.”

“Sau tất cả, tôi chọn kí với Glorious Entertainment vì Hyun Woo, một nghệ sĩ cũng đang trực thuộc công ty. Anh ấy hứa rằng công ty sẽ sản xuất album cho tôi. Tuy nhiên, CEO bảo rằng vì ông ấy không có kiến thức hay nền tảng âm nhạc, họ sẽ chỉ đơn giản ủng hộ bất kì thứ gì tôi muốn làm, còn lại mọi thứ sẽ do tôi chịu trách nhiệm hết.

Ở mảng diễn xuất thì đương nhiên tôi sẽ nghe theo lời khuyên của CEO rồi. Ban đầu khi gặp ông ấy, công ty muốn kí với tôi vì tôi có thể hát, nhảy và diễn xuất. Công ty còn bảo họ không có kế hoạch kiếm lời từ album của tôi mà chỉ bằng kĩ năng diễn xuất thôi, và sẽ làm thứ âm nhạc mà tôi mong muốn được làm.

Điều tuyệt vời ở công ty này là tôi vừa nhận được lời khuyên diễn xuất, vừa có thể tự do sáng tạo âm nhạc mà không bị cản trở gì. Tự mình sáng tác và viết lời quả thực rất khó, nhưng đồng thời cũng rất thú vị.”

Cr: Xportsnews
Trans by K Crush – Q12

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone
Loading...

About Mad Sheep

Check Also

Phản ứng trái ngược giữa fan Hàn và fan quốc tế trước sân khấu của EXO và CL tại lễ bế mạc Olympic

Share now~ Phản ứng tiêu cực từ phía Knet khiến không ít người hâm mộ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM