Home / Tin tức chung / YoonA (SNSD) ngày khẳng định vẻ đẹp về ngoại hình, tài năng và cả nhân cách

YoonA (SNSD) ngày khẳng định vẻ đẹp về ngoại hình, tài năng và cả nhân cách

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngôi sao được nhận xét là có nhân cách tốt đẹp nhất từ những người làm trong nghề giải trí không ai khác chính là “tường thành nhan sắc” YoonA.

Là một thành viên nổi bật của SNSD trong hơn 10 năm qua, YoonA chưa từng vướng scandal nào, và luôn được công chúng nhìn nhận là ngôi sao “đẹp người, đẹp nết” của Kbiz. Không chỉ xinh đẹp hơn người, thần thái đẳng cấp, nhân cách của YoonA cũng là ”tường thành”, cô được các phóng viên, nhân viên hậu trường hết lời khen ngợi và yêu quý. Một mẩu của nhóm nhạc đình đám đã cho mọi người thấy, cô không chỉ là một ngôi sao tài năng mà còn có tích cách đáng học hỏi và ngưỡng mộ.

Các phóng viên, đạo diễn đều hết lời khen ngợi nhân cách của thành viên SNSD

Trong rất nhiều ngôi sao mà họ gặp, phóng viên của tạp chí YTN New đã chọn YoonA là ngôi sao có nhân cách tuyệt với nhất : “Tất cả các đạo diễn của show thực tế ở Hàn đều khen ngợi cô ấy. Dù là center của nhóm nhạc nữ quốc dân, YoonA luôn tự coi mình là tân binh, làm việc chăm chỉ và không ngại phá vỡ hình tượng”.

Đạo diễn của Hyori’s Homestay cũng không tiếc lời khen ngợi cô: “YoonA rất đáng yêu và thân thiện. Cô ấy có nét quyến rũ gần gũi, dễ kết thân”. Điều này rất dễ nhận thấy khi YoonA nhanh chóng hòa nhập với các khách mời trên show, khiến vợ chồng Hyori vô cùng hài lòng và biết ơn sự xuất hiện của cô. Không chỉ làm việc chăm chỉ, không ngại cực khổ để phụ giúp Hyori và Lee Sangsoon, YoonA còn thể hiện một khía cạnh tinh tế, lịch sự khiến tất cả mọi người đều thoải mái và vui vẻ, dù bản thân YoonA là một ngôi sao của làng giải trí.

YoonA hút fan ầm ầm nhờ tham gia show thực tế

Màn aegyo khó đỡ của YoonA cùng “ông chủ” Lee Sangsoon
Biên tập viên của tạp chí 1stLook nhận xét: “Ngay khi vừa ra mắt, cô ấy đã là ‘người xinh đẹp nhất trong số những người đẹp’. YoonA là một thần tượng dễ dàng khiến mọi người chú ý dù không cần làm gì. Dù vậy cô nàng luôn sáng tạo những nét đột phá mới trong sự nghiệp, luôn cố gắng trong mọi lĩnh vực”.

YoonA không ngừng cố gắng và nỗ lực trong lĩnh vực diễn xuất và thành công cũng đã mỉm cười với cô. Trong bộ phim điện ảnh đầu tay Cooperation, dù chỉ góp mặt bằng một vai diễn nhỏ, YoonA vẫn trở thành tâm điểm, được khen ngợi là điểm nhấn của phim. Nam diễn viên Shin Hyun Joon cho rằng tác phẩm này sẽ không thể thành công nếu không có YoonA.

Cô nàng luôn cố gắng cải thiện diễn xuất, chấp nhận cả vai nhỏ

Ngay cả netizen xứ Hàn vốn khó tính cũng công nhận về nhân cách của YoonA, họ bình luận: “YoonA để lại cảm giác là người rất ngọt ngào. Tôi không ngac nhiên về những lời nhận xét này”, “Cô ấy là thiên thần mà”, “YoonA có trái tim tuyệt vời. Cô nàng xứng đáng với những thành công trong sự nghiệp”.

YoonA thành công không chỉ nhờ vào ngoại hình

Dù là một thành viên của một nhóm nhạc được mệnh danh là “tường thành Kpop”, nhận được các giải thưởng lớn cho diễn xuất của mình, cùng SNSD chinh phục không biết bao nhiêu đỉnh cao trong sự nghiệp, tham gia và để lại dấu ấu trong tất cả show thực tế mà cô tham gia, trở thành một ngôi sao chuẩn mực cho đàn em và showbiz Hàn, YoonA vẫn không ngừng cố gắng để đạt được những thành công như một nghệ sĩ thực thụ. Từ bước tiến phát hành bài hát solo, có lẽ YoonA đang ngày một hoàn thiện hơn và khiến fan “nở mũi”.YoonA không chỉ dựa vào ngoại hình để có được thành công. Nhân cách của nữ ca sĩ được công nhận bởi những người chuyên nghiệp nhất trong giới giải trí.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Cuộc bình chọn ‘Nữ idol xinh đẹp nhất năm 2019’: Nhan sắc ‘tường thành’ của Yoona (SNSD) cạnh tranh cùng các hậu bối gen 3

Share now~FacebookTwitteremail Yoon Ah là thế hệ idol thứ hai duy nhất góp mặt trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *