Home / Thời trang sao Hàn / Trọn “bộ sưu tập” những hình xăm “nhỏ mà chất” của thủ lĩnh SNSD – Taeyeon

Trọn “bộ sưu tập” những hình xăm “nhỏ mà chất” của thủ lĩnh SNSD – Taeyeon

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hình xăm không nói lên điều gì về nhân cách của một người song vẫn có nhiều fan choáng váng khi biết trên người trưởng nhóm SNSD có khá nhiều ‘vết mực’ nho nhỏ.

Taeyeon là một ngôi sao rất biết cách tương tác với người hâm mộ bằng cách chia sẻ những mảnh ghép cuộc sống riêng tư của mình lên mạng xã hội. Vì vậy, khi cô tiết lộ những hình xăm của mình, các fan đã nhanh chóng phải lòng và yêu mến nó.

Hồi giữa tháng 5 này, Taeyeon khoe tấm hình chụp lại hình xăm đằng sau cổ với dòng chữ “Purpose” (tạm dịch: Mục đích). Được biết, hình xăm đã được thực hiện vào năm 2017 nhưng đây là lần đầu tiên trưởng nhóm SNSD đăng một tấm ảnh cận cảnh về nó.

Người hâm mộ bùng nổ phản ứng trước tấm hình của Taeyeon bởi theo họ biết, đây đã là hình xăm thứ 6 trên cơ thể của nữ thần tượng.

Thật vậy, Taeyeon có khá nhiều hình xăm nhỏ, dễ thương trên khắp cơ thể mình. Hình xăm lớn nhất trong số đó là dòng chữ  “Serenity” (tạm dịch: Yên ổn, êm đềm). Đây là hình xăm dễ nhìn thấy nhất và chúng xuất hiện khá nhiều trên các ảnh họa báo, bìa album mà Taeyeon thực hiện.

Thủ lĩnh SNSD còn có ba hình xăm trên tay, hay chính xác là trên ngón tay của cô. Mỗi hình đều mô tả Taeyeon là ai và cô ấy làm gì. Nữ thần tượng xăm chữ “I” (tạm dịch: Tôi) trên ngón tay cái, như một cách đề cập đến bản thân và ca khúc solo debut “I”. Đây là hình xăm đầu tiên mà Taeyeon công khai trên mạng xã hội, kể từ đó, cô đã không ngần ngại giới thiệu điều này với người hâm mộ.

Chữ “F.” ở ngón giữa bàn tay phải của Taeyeon được hiểu là viết tắt của “Fine” – bài hát chủ đề trong full album solo của nữ thần tượng. Hình xăm con cá ở ngón giữa bàn tay trái của Taeyeon cũng được thực hiện bởi nghệ nhân đã xăm cho cô chữ “F.”. Người hâm mộ tin rằng biểu tượng đơn giản này có nghĩa là dấu hiệu cho cung hoàng đạo của Taeyeon – Cung Song ngư.Nói về dấu hiệu cung hoàng đạo, Taeyeon còn có hình xăm biểu tượng cung song ngư ở phía sau tai trái của cô. Có vẻ nữ thần tượng rất yêu thích việc mình là một phần của cung này và cô cũng tự hào về nó khi chia sẻ đến mọi người.Ngoài Taeyeon ra, bạn có biết sao nữ KPOP nào cũng sở hữu nhiều hình xăm như cô nàng hay không?Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • hình xăm trên cơ thể Jiyeon
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Top 15 nam idol sở hữu nhiều bản quyền bài hát nhất

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các gương mặt quen thuộc đều xuất hiện ở những vị trí dẫn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM